Giải Trí

Lê Tiến gây xúc động với 'Lời xin lỗi muộn màng' nhưng HLV Quang Lê lại 'phá mood' bằng câu chuyện hài hậu trường

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong tập 9 Thần tượng Bolero, thí sinh Lê Tiến của đội HLV Quang Lê - Tố My gây xúc động với câu chuyện mẹ con da diết. Thế nhưng HLV của anh lại bất ngờ gây cười với câu chuyện hậu trường 'ngã gãy cầu'.

Tiếp nối chủ đề Sản phẩm đầu tiên đã được lên sóng vào tập 8 của Thần tượng Bolero 2019 với sự tham gia của các thí sinh trong đội HLV Giao Linh - Đình Văn, tập 9 vừa trình chiếu tối nay đến với team Quang Lê - Tố My cùng những MV do thí sinh thực hiện.

Đây là một đề tài thú vị và thực tế trong cuộc thi Thần tượng Bolero năm nay, khi cho phép các thí sinh thu âm hoàn chỉnh, quay một MV để làm sản phẩm đầu tay và được các Huấn luyện viên nhận xét về chất lượng giọng hát, diễn xuất. Đối với ca sĩ nói chung và những người đi theo con đường âm nhạc Bolero, MV là thứ tiếp cận gần gũi với khán giả nhất, đồng thời phản ánh hình ảnh mà người nghệ sĩ lựa chọn.

Mở đầu team Quang Lê - Tố My, MV Lời xin lỗi muộn màng của thí sinh Lê Tiến đã được trình chiếu cho sáu vị huấn luyện viên thưởng thức. Lấy câu chuyện tình mẹ con, Lê Tiến đã gây xúc động bằng lời ca tiếng hát của mình kèm với hoạt cảnh trong video đã được chăm chút kỹ càng.

Người mẹ tảo tần nuôi con khôn lớn, một tay mẹ chăm con từ tấm bé cho đến khi trưởng thành và rời quê nhà đi làm ăn xa. Ngày bước chân lên phố thị, cậu con trai bị giật balo đồ đạc, phải vất vả tha hương thì ở nhà, người mẹ cũng căng mắt chong đèn ngồi may mắn kiếm tiền gửi lên cho con.

Ngày cậu con trai thành đạt trở về, cũng là lúc mẹ rời xa con mãi mãi. Ôm tấm áo mẹ may mà cậu con trai khóc mãi không thôi… Lời hát “mẹ ơi, dưới nấm mồ mẹ có lạnh không, sao con nghe tan nát cõi lòng, con đã về mẹ ơi” như những nhát dao cứa vào tim người xem. Theo như Lê Tiến chia sẻ với các vị huấn luyện viên, nội dung MV được lấy phần lớn từ chính câu chuyện của anh. Anh cũng khẳng định, đây là phần thi rất có ý nghĩa với mình và cũng là sản phẩm đầu tiên trong đời làm ca sĩ với mình.

Để có được một MV hoàn chỉnh và đầy cảm xúc này, bên cạnh ekip thực hiện, ngay chính HLV Quang Lê cũng đóng góp một phần công sức cho thí sinh Lê Tiến trong team mình. Anh thường xuyên đi qua đi lại cây cầu dừa - phương tiện duy nhất để kết nối giữa 2 bờ ao, nơi Lê Tiến quay và bàn monitor đặt. Tuy nhiên, với “thân hình ốm yếu” của mình, sau 3 lần qua lại, Quang Lê đã khiến cây cầu cầu gãy, ngay cả anh cũng rơi xuống bùn và hỏng đôi giày.

“Giữa không khí căng thẳng mệt mỏi lẫn nắng nóng, nhờ 'màn ngã cầu' của anh Quang Lê đã khiến mọi người cười đau bụng, quên cả stress. Bao nhiêu máy quay phim đều chĩa vào”. 

Ca sĩ Ngọc Sơn đánh giá: “Phần hóa trang rất đẹp. Người diễn viên nữ vào vai rất xúc động, một người mẹ tảo tần nuôi con, nhân hậu, thánh thiện. Cả Lê Tiến cũng chân thật, chất giọng mộc mạc. Tôi rất xúc động với MV này”. 

Còn với nhạc sĩ Đình Văn, anh nghĩ rằng Lê Tiến vẫn chưa phát huy được hết khả năng qua bài hát này. “Em cần hát rõ lời hơn chút nữa, có những chữ vẫn còn thiếu độ nét”. Nữ hoàng sầu muộn Giao Linh cũng xúc động trước hoạt cảnh của MV, cô đánh giá đây là một điểm cộng cho sản phẩm đầu tiên của Lê Tiến.

Liệu rằng Lê Tiến có được HLV Quang Lê và Tố My lựa chọn để bước vào vòng tiếp theo? Hãy cùng SAOstar theo dõi chương trình Thần tượng Bolero tập 9 từ lúc 20h30 trên VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất