Giải Trí

Tham vọng lột xác với 'Hồ Thiên Nga', S Girls vẫn không thể thuyết phục được khán giả Remix New Generation

Thu Phương
Chia sẻ

Những cố gắng, nỗ lực làm mới hình ảnh và đem đến cho công chúng một màn trình diễn ấn tượng của S Girls có lẽ vẫn chưa chạm đến cảm xúc của khán giả và phải ra về trong tiếc nuối với 16 điểm.

Ở tập 2 Remix New Generation 2017, đối đầu với Yến Trang trong chủ đề Nhà hát, nhóm S Girls đã chọn thể hiện vở nhạc kịch nổi tiếng Hồ Thiên Nga nhưng được “cách tân” về mặt nội dung để có thể tái hiện một câu chuyện xuyên suốt phần trình diễn của mình.

Thông qua bốn ca khúc Swan lake (Hồ Thiên Nga) - Quán quen - Chạm - Tự tin, S Girls đã dùng âm nhạc để kể lại câu chuyện về bốn nàng thiên nga trắng đi lạc sau đó bị thiên nga đen (Adam Lâm) dụ dỗ đổi đôi cánh lấy đôi chân để biến thành con người. Mất đi đôi cánh, thiên nga trắng dễ dàng bị thiên nga đen giam cầm trong tù ngục. Nhưng cuối cùng với khao khát tự do mãnh liệt, bốn nàng thiên nga bé nhỏ đã chiến đấu với thế lực đen tối và thành công trở về không gian của riêng mình. Màn trình diễn được hội đồng chuyên môn và ba giám khảo Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh dành nhiều lời khen ngợi vì độ sáng tạo và tính cách tân mới mẻ.

Swan Lake (Hồ Thiên Nga) - Team S Girls

Điểm sáng trong phần trình diễn của S Girls là cách dàn dựng thông minh khi bốn cô gái trẻ biết sử dụng âm nhạc để kể một câu chuyện đẹp về khao khát tự do đến khán giả. Cách lựa chọn những ca khúc sôi động, tiết tấu nhanh cũng giúp cho S Girls khéo léo khoe được khả năng thanh nhạc cũng như sự đồng điệu trong các màn hòa thanh. Sự xuất hiện của khách mời Adam Lâm cũng đem đến một màu sắc thú vị cho màn trình diễn khi nam ca sĩ thể hiện khá tốt biểu cảm gương mặt và khéo léo phối hợp cùng S Girl dùng vũ đạo đẩy vở kịch đến cao trào.

Chọn Việt hóa một ca khúc nhạc kịch cổ điển cũng như sử dụng các màn đối thoại xen kẽ các ca khúc cũng giúp S Girls có thêm điểm cộng cho phần thi của mình. Có thể nói với chủ đề Nhà hát, S Girl đã bám sát đề bài đưa ra hơn Yên Trang. Sự phối hợp nhịp nhàng giữa bốn cô gái cũng như màn tung hứng thú vị với khách mời đã chứng tỏ nỗ lực khẳng định tài năng và cá tính âm nhạc độc đáo của nhóm nhạc trẻ này.

Tuy nhiên, lí do chính khiến S Girls vẫn không thể chiến thắng được Yến Trang và phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc thi đó là sự non nớt và thiếu kinh nghiệm hơn so với đối thủ. Hội đồng chuyên môn nhận xét các màn đối thoại còn hơi vụng và làm loãng tiết tấu của phần trình diễn.

Chạm - S Girls

Quán quen - Team S Girls

I Dream A Dream - Team S Girls

Tự Tin - Team S Girls

Ngoài ra, khâu hòa âm phối khí của S Girls chưa thực sự ấn tượng. So với phần thi của Yến Trang, phần thi của bốn cô gái trẻ cũng chưa có nhiều điểm nhấn khiến khán giả phải “Ồ” lên vì thích thú hay bất ngờ. Tóm lại, nhóm S Girls đã có một phần trình diễn tốt, khẳng định được tài năng của nhóm nhưng với một đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm như Yến Trang, các cô gái trẻ vẫn phải nói lời tạm biệt Remix New Generation trong tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất