Giải Trí

Tham gia sự kiện cùng Hoa hậu H’Hen Niê và Mâu Thuỷ, Nam Em bỗng hoá dịu dàng đến lạ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu như lúc nào cô nàng cũng thế này thì sẽ được lòng người hâm mộ biết bao.

Tối 10/08, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có dịp hội ngộ cùng nhau trong chương trình gala giải golf từ thiện. Đây là hoạt động thường niên hướng đến tinh thần thể thao - khỏe mạnh, đề cao lòng nhân ái thông qua các hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tham gia chương trình có sự tham gia của các người đẹp như Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Hoàng My, Nam Em, Trần Thị Thùy Trang, người đẹp Áo dài Mỹ Duyên, Ngọc Thúy, Kiều Nhung,… Việc các mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “hội ngộ” trong một sự kiện khiến khán giả bất ngờ và thích thú vì đây là dịp hiếm hoi họ xuất hiện cùng nhau. Á hậu Hoàng Thùy vắng mặt vì đang có chuyến công tác tại nước ngoài.

Trên thảm đỏ chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện rạng ngời với trang phục xẻ tà màu xanh của nhà thiết kế Đỗ Long.

Á hậu Mâu Thủy chọn đầm dạ hội trắng của Lê Thanh Hòa, khoe hình thể quyến rũ với kiểu dáng lệch vai tinh tế.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Á hậu Hoàng My - Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011 trong vai trò dẫn dắt phần đấu giá từ thiện cùng Hoa hậu Ngọc Diễm gây bất ngờ lớn cho khán giả.

Mỹ Duyên

Nam Em

Ngọc Thuý

Kiều Nhung

Cũng trong chương trình, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tổng kết lại các hoạt động thiện nguyện của Top 3 sau 8 tháng đăng quang. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy chia sẻ sau mỗi chuyến đi thấy mình trưởng thành và trái tim rộng mở hơn, hy vọng rằng các hoạt động từ thiện sẽ được lan rộng đến những mảnh đời khó khăn trên khắp cả nước.

Ở phần đấu giá từ thiện, với ba vật phẩm gồm: Chai rượu The Singleton of Glendullan, bức tranh Thiếu nữ gánh hoa, bộ trang sức ngọc trai Classic Woman và vàng 18K, tổng số tiền đấu giá được là 677 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được sử dụng vào mục đích hoạt động cộng đồng cho các kế hoạch tiếp theo của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất