Giải Trí

Thảm đỏ V HEARTBEAT LIVE: Suju chứng tỏ đẳng cấp ông hoàng Hallyu, Chungha đẹp đến mê mẩn

T.H
Chia sẻ

Thảm đỏ V HEARTBEAT LIVE tối 29/3 nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ông hoàng Hallyu Super Junior và nữ ca sĩ thế hệ mới Kim Chungha.

Ngay từ những ngày đầu công bố line-up V HEARTBEAT LIVE nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ Kpop và đặc biệt hơn với E.L.F và Byulha khi thần tượng của họ đặt chân đến Việt Nam để tham dự show diễn đầu tiên của năm 2019. Super Junior và Chungha xuất hiện ở Tân Sơn Nhất vào trưa nay, chuẩn bị cho màn trình diễn bùng nổ vào tối 29/3.

Thảm đỏ V HEARTBEAT LIVE diễn ra vào lúc 17h30 trong sự chờ đón của hàng ngàn fan hâm mộ. Super Junior xuất hiện mang theo sự quyến rũ của những ông hoàng Hallyu khiến VELF choáng váng. Họ thích thú trước sự chào đón của fan hâm mộ và liên tục đưa điện thoại lên selfi cùng ELF. Chungha lần đầu tiên đến Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ nhỏ nhắn trên thảm đỏ với concept năng động.

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt cũng không kém phần bùng nổ. Vũ Cát Tường, Uni5 đã từng biểu diễn ở VHEARTBEAT LIVE với lần quay trở lại này vẫn làm không khí thêm phần sôi nổi.

Anh Tú

Thanh Duy

S.T Sơn Thạch

Chi Dân

Vũ Cát Tường

Thảm đỏ V HEARTBEAT LIVE tháng 3/2019 còn chào đón sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE.TV, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất