Giải Trí

Hoá ra biệt danh 'Bao Tử' của Thái Từ Khôn ra đời là vì nguyên nhân này

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thái Từ Khôn khiến khán giả "cười nghiêng ngả" khi tiết lộ lí do tại sao biệt danh "Bao Tử" của anh chàng ra đời...

I Wanna Get Love - Thái Từ Khôn

Mới đây, người hâm mộ của Thái Từ Khôn đang vô cùng háo hức trước loạt hình thuở bé của anh chàng được hé lộ. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ biệt danh thời thơ ấu của mình trong Thanh xuân có bạn 2 tập vừa qua.

Cụ thể, trong tập 3 của Thanh xuân có bạn 2, Thái Từ Khôn đã khiến nhiều thực tập sinh bất ngờ khi tiết lộ về lí do tại sao anh chàng lại có biệt danh là “Bao Tử”. Nam ca sĩ hào hứng kể lại với Ella: “Bởi vì từ nhỏ khuôn mặt em đã rất tròn vì ăn khá nhiều. Nhưng em cũng không hiểu lí do tại sao em ăn nhiều vậy nhưng chỉ mập gương mặt thôi. Bố, mẹ thấy thế liền đặt cho cái tên Bao Tử. Những bạn chơi chung với em thời bé ai ai cũng biết em có biệt danh này, lâu lâu các bạn ấy vẫn nhắc lại làm em ngượng vô cùng”.

Ngay sau đó, loạt ảnh “siêu đáng yêu” của anh chàng đã được cư dân mạng tức tốc đào lại. Có thể thấy ngay từ bé, Thái Từ Khôn đã vô cùng đáng yêu khi sở hữu gương mặt phúng phính, đôi mắt to tròn. Đặc biệt nhất chính là chiếc mũi xinh xắn cùng với đôi môi chúm chím so với hiện tại không thay đổi qúa nhiều. Nhiều cư dân mạng còn tỏ ra thích thú vì ngay từ khi còn rất nhỏ, anh chàng biết cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng với biểu cảm khuôn mặt “siêu ngầu”.

Bên dưới phần bình luận là vô số lời khen có cánh dành cho “Bao Tử”: “Từ nhỏ đã đáng yêu quá trời rồi, lớn lên thì lại đẹp xuất sắc, nét nào ra nét đó”, “Vậy mà có đứa còn nói idol của mị phẫu thuật thẩm mỹ, giờ thì nhìn cho kĩ đi nha”, “Có ai để ý tấm hình lúc Thái Từ Khôn tầm 10 tuổi nhìn rất giống Vương Tuấn Khải khi còn bé không nhỉ?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất