Giải Trí

Thái Từ Khôn tham gia 'Keep Running': Fan lo lắng, antifan vui mừng!

Như Hồ
Chia sẻ

Khi nghe tin Thái Từ Khôn tham gia vào Keep Running (Chạy đi nào anh em), tại sao fan của anh vô cùng lo lắng nhưng antifan lại rất vui mừng?

Sau khi show Vương bài đối vương bài kết thúc thì Chạy đi nào anh em (Keep Running) sẽ lên sóng thay thế. Gần đây, tài khoản Weibo của show Keep Running thông báo dàn thành viên chính thức: Angelababy, Lý Thần, Trịnh Khải, Hoàng Húc Hy, Tống Vũ Kỳ, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân. Với dàn cast khiến khán giả vô cùng mong đợi, nhưng điều làm mọi người cảm thấy kỳ lạ chính là việc Thái Từ Khôn tham gia Keep Running, fan của anh vô cùng lo lắng nhưng antifan lại rất vui mừng. Rốt cuộc chuyện này là thế nào?

Khi mùa thứ 7 của Keep Running ra mắt, khán giả có thể phát hiện rating và độ hot của chương trình đang ngày càng xuống dốc vì sự thay đổi thành viên cố định làm chương trình mất đi lượng lớn khán giả trung thành. Muốn nâng cao rating và độ hot thì cần phải mời đến những minh tinh có lưu lượng nhất định, mà Thái Từ Khôn tuyệt đối là sự lựa chọn đầu tiên.

Trong khi đó, Thanh xuân có bạn 2 đang phát sóng, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thái Từ Khôn từ thực tập sinh đến đội trưởng của nhóm debut lại đến làm nhà chế tác thanh xuân (PD), thân phận không ngừng xoay chuyển nhưng từ đầu đến cuối đều nhận được sự công nhận của khán giả. Thông qua chương trình, khán giả có thể thấy một Thái Từ Khôn hoàn toàn khác, anh có sự kiên nhẫn với thực tập sinh, sẽ đích thân giúp thực tập sinh kiểm tra sân khấu cũng như nghiên khắc yêu cầu những chi tiết trong vũ đạo, một lần không được thì 10 lần, 10 lần không được thì 100 lần. Một Thái Từ Khôn như vậy mang về không ít fan hâm mộ sau thời gian dài chương trình được phát sóng.

Theo như thống kê có liên quan thì từ khi Thanh xuân có bạn 2 ra mắt đến nay, lượng fan hâm mộ của Thái Từ Khôn trên mạng xã hội tăng thêm 2 triệu fan. Sau khi tin tức Thái Từ Khôn tham gia vào Keep Running, các fan vô cùng vui mừng, nhưng bên cạnh đó thì họ cũng rất lo lắng vì thần tượng chính là “Hố đen trò chơi”.

Khi tham gia chương trình Happy Camp (Khoái lạc đại bản doanh), Thái Từ Khôn đã mang đến ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Anh thuộc loại nghệ sỹ tạo tiếng cười nhưng lại không biết tự lượng sức mình khi liên tiếp thất bại trong trò chơi, để đối thủ thông qua thử thách, cũng chính vì thế mà trở thành “hố đen” trò chơi.

Với những tập trong Happy Camp, Thái Từ Khôn chưa từng thắng qua trò chơi nào, thua thì vẫn cứ thua. Trong khi đó, Keep Running là một chương trình cạnh tranh người thật, không những tốn thể lực mà còn cần có cả trí lực. Cũng chính vì vậy, fan hâm mộ vô cùng lo lắng Thái Từ Khôn sẽ bị lừa. Mặc dù thế đi chăng nữa nhưng fan hâm mộ cũng đừng quên, Thái Từ Khôn chạy vô cùng nhanh, có lợi thế rất lớn trong chương trình.

[VIETSUB] I WANNA GET LOVE - THÁI TỪ KHÔN 蔡徐坤

Thái Từ Khôn có nhiệt độ (độ hot) nhưng cũng có không ít tranh luận, antifan không ngừng chế nhạo, chửi bới nam ca sỹ. Kết thúc Thần tượng thực tập sinh, Thái Tử Khôn luôn tập trung vào âm nhạc, rất ít tham gia show, antifan rất khó có cơ hội để “ra tay”. Lúc Thái Từ Khôn xác nhận tham gia Thanh xuân có bạn 2 thì lượng antifan đã làm tốt công tác chuẩn bị, nhưng vạn lần không ngờ được EQ Thái Từ Khôn rất cao. Căn bản họ không tìm được lý do nào để bôi nhọ anh chàng, thậm chí có một số antifan còn chuyển qua thành fan. Vì vậy, việc Thái Tử Khôn tham gia vào Keep Running là một cơ hội rất tốt để antifan tận dụng lấy sơ hở để thực hiện.

Việc Thái Từ Khôn mang sức nóng của mình tham gia vào Keep Running là một chọn lựa vô cùng tốt cho cả hai. Thái Từ Khôn có thể mang lại lưu lượng cho chương trình mà chương trình cũng có thể giúp anh được chú ý nhiều hơn. Bởi vì những chương trình thực tế như thế này có thể giúp khán giả hiểu rõ Thái Từ Khôn hơn, giúp anh mang về thêm không ít fan hâm mộ, tăng thêm độ quốc dân.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất