Giải Trí

Thái Từ Khôn lãng tử, Phạm Băng Băng hoá thân thành 'Cô ba Sài Gòn' trên bìa tạp chí mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thái Từ Khôn, Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ đổ gục vì giá trị nhan sắc đẳng cấp trên trang bìa tạp chí Wonderland số mới nhất

Mới đây, loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng và Thái Từ Khôn xuất hiện trên bìa tạp chí Wonderland danh giá, đang là điều mà khán giả vô cùng quan tâm. Không chỉ concept lạ mắt, giá trị nhan sắc “đỉnh cao” của cả 2 cũng khiến người hâm mộ “điêu đứng”.

KUN - Young (Official Video)

Mới đây, Thái Từ Khôn đã chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh mới chụp cho tạp chí Wonderland China. Xuất hiện với mái tóc vàng lãng tử, cùng với đó là concept lạ mắt mang tone ấm khiến người xem cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó, biểu cảm cùng cách tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp của nam ca sĩ cũng đã nhận về cơn mưa lời khen từ dân mạng.

Người hâm mộ của “Nữ hoàng giải trí” - Phạm Băng Băng háo hức trước loạt ảnh mới trên bìa tạp chí Wonderland chính bản Anh Quốc. Chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về nhan sắc đẳng cấp, với concept lần này mang hơi hướng vintage của thập niên 90s, Phạm Băng Băng đã thể hiện tinh thần của bộ tranh phục 1 cách vô cùng xuất sắc khi khoác lên mình những bộ trang phục mang màu sắc rực rỡ, cùng kiểu tóc bờm sư tử phong cách. Nhiều khán giả Việt còn để lại bình luận: “Nhìn Phạm Băng Băng tự nhiên nhớ tới phim Cô ba Sài Gòn ghê”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất