Giải Trí

Thái Từ Khôn mới là 'cây hút fan' trong Thanh xuân có bạn 2: Trong ba tuần có thêm triệu fan hâm mộ

Như Hồ
Chia sẻ

Thái Từ Khôn mang về vô số fan nhờ vào Thanh xuân có bạn 2. Trong vòng ba tuần, nam ca sỹ khiến nhiều người xem 'đổ gục', từ khán giả đơn thuần trở thành người hâm mộ.

Đến nay, Thanh xuân có bạn 2 cũng đã phát sóng được 8 tập nhưng từ lúc bắt đầu đến nay, danh tiếng - độ thảo luận của thí sinh chỉ tập trung vào những scandal bị vạch trần, khoảnh khắc đáng yêu “tung hint”. Trong khi phương diện thực lực, không có thí sinh nào có thể tạo được tiếng vang. Ngược lại, dàn huấn luyện viên trong chương trình lại nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi tính cách và chuyên môn của mình.

Một Ella - HLV gây nhiều tiếng cười nhất cho chương trình hay một HLV Jony J vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là HVL người Thái - Lisa với ngoại hình cùng vũ đạo bắt mắt, thực lực của cô nàng là điều chẳng ai có thể nghi ngờ.

Trong dàn HVL thì Thái Từ Khôn là nhân tố thu hút nhiều sự tranh luận nhất. Ban đầu, nam ca sỹ nhờ vào chương trình tuyển chọn tài năng để debut, thời gian mới hai năm trôi qua đã trở lại chương trình đảm nhận vị trí đại diện nhà sản xuất quốc dân (PD) - vị trí không kém gì so với các HLV khác. Anh phải chủ trì, kiểm soát toàn bộ quá trình trao đổi trong chương trình, đây được xem là thách thức không nhỏ đối với Thái Từ Khôn. Trong hai năm kể từ khi ra mắt, Thái Từ Khôn cũng bị đả kích không ít bởi dàn antifan đông đảo.

Sự ấm áp của Thái Từ Khôn trong Thanh xuân có bạn 2

Thế nhưng từ khi chương trình ra mắt, Thái Từ Khôn mang đến không ít bất ngờ cho dân mạng, thu hút vô số fan hâm mộ. Dù chưa từng đảm nhận qua vai trò host, nhưng Thái Từ Khôn đã dùng phong cách của mình kiểm soát toàn bộ quá trình. Ngoài ra, vì Thanh xuân có bạn 2 đều là những thí sinh nữ nên Thái Từ Khôn rất biết quan tâm đến cảm nhận của họ.

Mới đây, dân mạng đã tổng kết từ khi Thanh xuân có bạn 2 phát sóng đến nay, lượng fan hâm mộ follow Thái Từ Khôn từ 27,53 triệu tăng lên 28,55 triệu khi chưa đầy một tháng. Trong vòng ba tuần đã tăng lên triệu fan, vô cùng lợi hại.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất