Giải Trí

Fan 'cười ngất' khi Thái Từ Khôn dùng bật lửa để… mừng sinh nhật thực tập sinh

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Khoảng khắc Thái Từ Khôn loay hoay tìm bật lửa để thay thế cho nến sinh nhật đang được cộng đồng mạng vô cùng chú ý

Mặc dù mới chỉ lên sóng 2 tập đầu tiên, nhưng độ hot của Thanh xuân có bạn 2 quả thật vô cùng lớn, mỗi tình tiết trong những tập phát sóng đều được cư dân mạng “soi” từng chút một. Mới đây, đoạn clip Thái Từ Khôn sử dụng bật lửa thay cho nến sinh nhật đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Cụ thể sau khi tập thứ 2 lên sóng, một bạn thực tập sinh đã chỉ tay về phía của thực tập sinh Vương Thanh và cho Thái Từ Khôn biết rằng hôm nay chính là sinh nhật của cô ấy. Do đang trong quá trình ghi hình cho cuộc thi cũng như không có thời gian để chuẩn bị bánh sinh nhật, nến,…Nhưng Thái Từ Khôn vẫn muốn Vương Thanh có 1 kỷ niệm về ngày sinh nhật đáng nhớ, anh chàng đột nhiên nảy ra 1 ý tưởng khiến những thực tập sinh có mặt ở đó bật cười, chính là sử dụng đồ bật lửa thay cho nến sinh nhật. Sau đó đem đến trước mặt thực tập sinh Vương Thanh và bảo cô nàng cầu nguyện 1 điều ước đi. Hành động hài hước của Thái Từ Khôn nhanh chóng được cộng đồng mạng bắt được, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ thật sự rất mặn mà và có nhiều sáng kiến khiến người đối diện “hết hồn”.

“Ôi Thái Từ Khôn sao nhiệm màu thế nhỉ? Không nghĩ rằng cậu ấy lại nghĩ ra được trò này luôn. Lợi hại!”, “Hahaha cười chết với anh chàng mất thôi, mặn mà chẳng kém Trương Vũ Kiếm”, “Tại hạ bái phục vì sự sáng tạo độc đáo này của Khôn Ca”,…có rất nhiều cư dân mạng cười “xỉu” và để lại bình luận.

Có thể nói Thái Từ Khôn chính là 1 trong những lý do khiến Thanh xuân có bạn 2 giữ được độ hot như hiện tại. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai chuẩn nam thần, cùng những bước vũ đạo khiến người xem “mãn nhãn”. Sự “mặn mà” của anh chàng cũng là điều thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất