Giải Trí

Thái Trà My sang chảnh 'hết nấc' cùng Ambassador EX300 được mạ vàng và kim cương xa hoa

Di Lâm
Chia sẻ

Sự kết hợp giữa nàng mẫu xinh đẹp và "siêu phẩm" Ambassador EX300 chắc chắn khiến người xem không khỏi choáng ngợp.

Ngày 23/10, thương hiệu Exclusive Auto Club (Câu Lạc Bộ Ô Tô Độc Bản) bất ngờ ra mắt tại VMS2019 và chính thức trình làng tác phẩm đầu tiên của mình mang tên Ambassador EX300. Đây là phiên bản ô tô chế tác độc bản của EAC dựa trên nền tảng của chiếc sedan hạng sang Mercedes E300 AMG. Đây cũng là phiên bản ô tô “độc bản” đầu tiên và duy nhất có mặt tại sự kiện Vietnam Motor Show 2019.

Bên cạnh “siêu phẩm” này, người mẫu Thái Trà My cũng nhận được nhiều sự quan tâm vởi gương mặt xinh đẹp cùng bộ cánh sang trọng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1999 chia sẻ cô rất thích thú khi được khám phá Ambassador EX300 và hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự xa hoa cũng như tinh tế đến từng chi tiết của dòng xe đẳng cấp này.

Nói thêm về Ambassador EX300, tuy được kiến tạo dựa trên mẫu xe nguyên bản Mercedes-Benz E300 AMG nổi bật bởi thiết kế đậm chất thể thao, cá tính nhưng “vị đại sứ” này hoàn toàn khác biệt cùng vẻ ngoài đậm chất siêu sang, hút hồn. Với nhiều chi tiết được thiết kế cùng chế tác lại hoàn toàn bằng sự kết hợp với nhiều nguyên vật liệu đắt tiền như vàng và carbon. Nội thất được điểm xuyến kim cương, carbon với khả năng hoàn thiện vô cùng chi tiết đến kinh ngạc.

Là “độc bản ô tô” đầu tiên như mở ra một kỷ nguyên và sân chơi mới cho giới thượng lưu, Ambassador EX 300 là sứ giả đại diện của EAC với sứ mệnh “truyền tải thông điệp” rằng sự thành công sẽ đi đôi với những cá nhân kiệt xuất.

Thông điệp ấy được thể hiện rõ qua ý nghĩa của bức tượng MTM ở phía trước xe, ông là Mercury The Messenger - Truyền Thần Thông Điệp Mercury, ông là nguồn cảm hứng đầu tiên dẫn dắt nhà sản xuất hoàn thiện tuyệt phẩm EAC Ambassador này và vẫn sẽ luôn đồng hành với những thế hệ độc bản tiếp theo.

Việc đưa độc bản “Ambassador EX300” đến buổi Vietnam Motor Show 2019, Tập đoàn EAC mong muốn chinh phục thị trường ô tô Việt Nam và tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu vượt ra thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất