Giải Trí

Thái Thiếu Phân sinh con trai ở tuổi 46, Trương Tấn vui vẻ đăng hình chính diện của con

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trưa ngày 19/11, Trương Tấn đã đăng bài viết với nội dung tuyên bố vợ yêu Thái Thiếu Phân đã bình anh hạ sinh con trai, đồng thời tiết lộ tên của con.

Thái Thiếu Phân cuối cùng đã có được bé trai như nguyện ước của mẹ chồng và ông xã Trương Tấn đã rất vui vẻ viết: “15/11, mẹ con bình an, hoan nghênh Trương Lạc Nhi về đến nhà họ Trương, chúng tôi đã bình an trở về nhà“.

Trương Tấn còn đăng kèm hai hình ảnh, một tấm là Thái Thiếu Phân sau khi sinh bé trai xong và là ảnh chụp đại gia đình, hai vợ chồng ngồi sau để hai con gái ngồi ở phía trước; tấm thứ hai là bàn tay nhỏ của bé đang cầm ngón tay của người lớn.

Theo như nội dung bài viết của Trương Tấn, Thái Thiếu Phân đã sinh con vào ngày 15/11. Tính đến nay vẫn chưa được bốn ngày nhưng từ hình ảnh có thể thấy được khí sắc của “nương nương” còn rất tốt, không giống như vừa sinh con xong.

Xem thêm:Tạo hình cổ trang mới nhất của Dương Siêu Việt vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng

Năm 2003, Thái Thiếu Phân gặp gỡ Trương Tấn khi quay phim truyền hình Thủy nguyệt động thiên và sau đó bắt đầu tìm hiểu nhau. Hai người họ hẹn hò đến năm 2008 thì kết hôn; sau khi kết hôn, Thái Thiếu Phân sinh hạ hai con gái vào năm 2011 và 2013.

Trước đó, Thái Thiếu Phân từng trải qua thời điểm sảy thai, nhưng cô không bao giờ bỏ cuộc và cuối cùng thành công trở thành mẹ của ba thiên thần nhỏ.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên xuất hiện ủng hộ phim mới, vô tình tiết lộ bí mật giữ bấy lâu với Mã Tư Thuần

Năm nay, Thái Thiếu Phân và chồng cùng quay chương trình thực tế Những người phụ nữ tôi yêu, nữ diễn viên bị cư dân mạng phát hiện đang mang thai bé thứ ba. Đến ngày 28/6, Trương Tấn mới chia sẻ một đoạn video ngắn nói về sinh hoạt với Thái Thiếu Phân, chính thức tuyên bố hai người có bé thứ ba.

Trong chương trình, Trương Tấn cũng từng nói rằng vợ sinh con cho anh gặp rất nhiều nguy hiểm và anh đã rơi nước mắt ở ngay lúc đó. Mỗi lần mang thai, móng chân của Thái Thiếu Phân đều do Trương Tấn cắt cho, giúp Thái Thiếu Phân mang giày, tất cả đều làm mọi người thấy ngưỡng mộ.

Ngày 29/10, truyền thông Hong Kong tiết lộ Thái Thiếu Phân đã tạm ngừng mọi công việc và dưỡng thai. Tuy nhiên vào ngày 7/11, Thái Thiếu Phân từng đăng tải hình ảnh làm việc.

Hình ảnh làm việc được Thái Thiếu Phân đăng tải vào ngày 7/11.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất