Giải Trí

Thái Bảo Trâm: 'Tôi từng kỳ vọng mình là một chiến binh mạnh của team Đông Nhi'

Libra
Chia sẻ

Tự tin trở lại Giọng hát Việt 2017, Thái Bảo Trâm luôn đặt hết niềm tin ở cuộc thi này. Tuy nhiên, việc dừng chân sau vòng Đo ván đã khiến cô không ít lần cảm thấy hụt hẫng.

Trong đêm thi Đo ván Giọng hát Việt 2017 vừa qua, team Đông Nhi đã chính thức tung cặp đấu đầu tiên vô cùng ấn tượng là Thái Bảo Trâm và Giáng My. Với ca khúc tiếng Anh Note to GodThái Bảo Trâm ngày càng chín muồi trong giọng hát cùng cách xử lý đầy kỹ thuật. Trong khi đó, Giáng My đã lột xác mạnh mẽ và trở nên gai góc hơn với phong cách Rock qua bài hát Người đàn bà hóa đá của cố nhạc sĩ Trần Lập.

Màn song đấu giữa Thái Bảo Trâm và Giáng My tại vòng Đo ván.

Sau hai phần trình diễn, Đông Nhi nhận thấy Bảo Trâm phong độ có phần sa sút và Giáng My có nhiều điều để tiếp tục khai thác. Chính vì thế, giọng ca Vì ai vì anh đã quyết định trao cơ hội đi tiếp cho Giáng My, buộc Thái Bảo Trâm phải dừng cuộc chơi trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả.

Thái Bảo Trâm dừng cuộc chơi sau nửa chặng đường tham dự Giọng hát Việt.

Tham gia Giọng hát Việt, Thái Bảo Trâm luôn luôn coi đây không phải là một sân chơi để thử sức, mà có đó là cả một sự nghiệp, đặc biệt là khi cô đã đi một hành trình rất dài, cố gắng rất nhiều để được quay trở lại sân chơi này một lần nữa từ khi rời khỏi The Voice 2015. “Trâm luôn có suy nghĩ hãy hát như lần cuối cùng được hát, tuy nhiên, hôm bữa thi vòng Đo ván, mình lại cảm thấy không giữ được phong độ. Trâm chưa hài lòng với phần trình diễn này nên đó là lý do mà mình cảm thấy rất buồn khi phải dừng cuộc chơi”, Bảo Trâm giãi bày cảm xúc.

Yêu ca hát, đã từng đứng trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, vì thế thần thái và phong cách biểu diễn của Thái Bảo Trâm cũng đã tạo nên được những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Đó cũng là lý do ở đêm thi vừa qua, Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã nhận xét và đánh giá cao ở Thái Bảo Trâm, không còn xem cô ở phương diện một thí sinh nữa. Tuy nhiên, khi không được bước tiếp, cô nàng vẫn lạc quan bày tỏ quan điểm: “Trâm từng nghĩ mình là một thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay. Nhưng mình tin chị Nhi có những chiến lược riêng cho đội. Và mình rất tôn trọng những quyết định của chị”.

Nhắc lại ca khúc Note to God trên sân khấu Đo ván, Thái Bảo Trâm cho biết đây là một bài hát rất ý nghĩa với cô khi nói về những mơ ước, hoài bão. “Đã đi đến đây thì ai cũng hay, ai cũng có cái chất của riêng mình. Trâm đã từng hát 'Chẳng cuộc chiến nào khó khăn bằng vượt qua chính minh khi chân trời ngập những ước mơ' và đó cũng là điều mà Trâm quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, việc Trâm trở lại chương trình lần này ngoài mục đích gần với khán giả, Trâm còn muốn thoát ra mình, mạnh mẽ hơn khi trước đây từng rất tự ti với ngoại hình”, cô nàng tâm sự.

Không may mắn được bước tiếp, nhưng Thái Bảo Trâm cho biết nghệ thuật luôn là đam mê và là sự nghiệp cả đời của mình. Cô nàng sinh năm 1993 sẽ vẫn tiếp tục tập luyện, trau dồi về giọng hát. Thời gian sắp tới, Bảo Trâm cho biết cô sẽ thu âm một ca khúc mới và cố gắng ra mắt trong thời gian sớm nhất. Bảo Trâm mong khán giả luôn yêu thương và ủng hộ cô trong chặng đường dài của sự nghiệp ca hát.

Ngoài ra, Bảo Trâm cũng chia sẻ thêm về dàn thí sinh năm nay. Cô cho biết ai cũng có thế mạnh nổi bật, vì thế, việc để dự đoán ai là quán quân của mùa giải này với cô thật sự rất khó, bởi những điều bất ngờ còn có thể thay đổi vào phút cuối, tùy thuộc vào phong độ, giọng hát, may mắn cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất