Giải Trí

Tết Trung thu: Jisoo (Blackpink) - Mark (Got7) và Winner đổ bộ sân bay, Lee Jin Hyuk (Produce X 101) thu hút tại sân bóng chày

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua ảnh sân bay và một số hoạt động khác của thành viên Blackpink, Winner, Got7..nhân dịp Trung thu dưới bài viết này!

Ngày lễ Chuseok (Tết trung thu/Lễ tạ ơn) được đông đảo khán giả biết đến là một ngày lễ lớn ở xứ Kim Chi chỉ sau Tết Nguyên Đán. Chuseok năm nay rơi vào ngày 13/09 và được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 14/09.

Trong ngày nay, các công sở đều đóng cửa, công chúng nghỉ lễ để đoàn tụ bên gia đình, bạn bè. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tạm ngưng tham gia các hoạt động giải trí. Bên cạnh đó, không ít ngôi sao vẫn có những lịch trình riêng, chăm chỉ làm việc.

Jisoo.

Clip sân bay của Jisoo.

Sáng nay, Jisoo thuộc nhóm Blackpink đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để khởi hành đến London, Anh. Trong khi, Mark Tuan của GOT7 lên đường đến Thanh Đảo. Các thành viên của nhóm Winner gồm Song Mino, Kim Jin Woo, Kang Seung Yoon, Lee Seung Hoon bay đến Osaka, Nhật Bản cho buổi họp fan, giao lưu với khán giả.

Mark Tuan.

Clip sân bay của Mark.

Song Mino.

L

Lee Seung Hoon.

Kim Jin Woo.

Kang Seung Yoon.

Đoạn clip của Seung Yoon và Jin Woo.

Mino và Seung Hoon.

Cùng ngày, Lee Jin Hyuk (UP10TION) - cựu thực tập sinh của chương trình Produce X 101 đài Mnet, đã xuất hiện tại trận đấu bóng chày lớn với tư cách là người mở đầu. Sự kiện được tổ chức tại sân vận động Gocheok Sky Dome. Nam ngôi sao ngày một nổi tiếng, thu hút sự chú ý từ khán giả và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng quê nhà.

Ban tổ chức mở ca khúc “MOVE” để tăng thêm phần phấn khích cho khán giả.

Lee Jin Hyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất