Giải Trí

Teaser tập 5 PRODUCE X 101: Phải chăng lại là một cú lừa từ Mnet?

Mỹ
Chia sẻ

Sau kết quả tập 4 PRODUCE X 101 khác hẳn với teaser trước đó về hạng 1 của các TTS, teaser tập 5 khiến các fan không ngừng nghi hoặc NO.1 thực sự thuộc về ai.

Sau cú lừa ngoạn mục ở tập 4 PRODUCE X 101 vừa rồi, các nhà sản xuất quốc dân đã dần trở nên đa nghi và ít tin Mnet hơn. Cụ thể trong teaser tập 4, Mnet đã tung hỏa mù khiến các fan tin rằng người tranh hạng 1 ở phần vote trực tiếp của khán giả tại trường quay là Kim WooSeok Kim Yohan với phần để lộ họ Kim cũng che mờ đi phần tên.

Đoạn teaser cố tình gây hiểu lầm cực mạnh của nhà đài.

Song, kết quả của hạng 1 thực sự lại là Kim Hyun Bin - center team No More Dream. Cú plot twist cực mạnh khiến các fan không khỏi sản xuất đồng thời một lần nữa phải trầm trồ trước tài năng edit siêu hack não của Mnet.

Kết quả hình ảnh cho kim hyun bin produce x101

Đây mới là NO.1 thực sự của số vote trực tiếp.

Rút kinh nghiệm vừa rồi, lần này khi Mnet tung teaser cho tập 5 vào ngày 30/5, các nhà sản xuất đã không vội kết luận người tranh vị trí xếp hạng 1 của màn loại trừ đầu tiên là Kim YohanKim WooSeok như những gì mà video thể hiện.

Teaser cho tập 5 tối nay.

Một lần nữa, hai visual đỉnh cao của mùa 4 lên teaser tranh NO.1.

Các nhà sản xuất quốc dân cho rằng đây có thể lại là một cú lừa tiếp theo của nhà đài sau khi đưa các fan vào tròng một cách ngoạn mục ở tập trước. Song, bên cạnh đó, cũng có ý kiến tin rằng Kim WooSeokKim Yohan thực sự đang tranh hạng 1 bởi Mnet cố tình khiến mọi người nghĩ đây lại là một trò đùa. Một số khác lại nghĩ Kim WooSeok có thể không tranh hạng 1 nhưng nhìn nét mặt và sự căng thẳng của Kim Yohan, có thể anh chàng thực sự đang rất hồi hộp đón chờ kết quả. Không chỉ vậy, sau 4 tập đầu với 3 lần liên tiếp giữ hạng 1 bình chọn thì việc Kim Yohan chiếm vị trí cao nhất cũng không có gì quá bất ngờ.

Kết quả hình ảnh cho kim yohan

Liệu Kim Yohan có 3 tuần liên tiếp hạng 1…

Kết quả hình ảnh cho kim wooseok

…và center Love Shot - Kim WooSeok có thực sự là NO.1?

Phải chăng chính benefits của lượt vote trực tiếp đã giúp Kim Hyun Bin lên hạng 1?

Hình ảnh có liên quan

Hay là 1 TTS gây bất ngờ khác?Tập 5 này sẽ là vòng loại trừ đầu tiên sau 1/3 chặng đường phát sóng của PRODUCE X 101. Như các mùa trước, vòng loại trừ nào cũng vô cùng căng thẳng và ngập tràn nước mắt. Bên cạnh đó là sự tiếc nuối cho những tài năng chưa kịp vụt sáng đã phải ra về. Các TTS ngoài top 60 sẽ chính thức chia tay với chương trình đồng nghĩa con đường đến với debut của họ lại rơi vào bế tắc và ngày một khó khăn hơn. Đây mới chính xác là sự khốc liệt và tàn nhẫn của PRODUCE 101.

Em Út tài năng Nam Do Hyun không ngừng lo lắng.

Những giọt nước mắt không ngừng rơi.

Và sự lo lắng tột đỉnh.

Các TTS được dự đoán tranh vị trí 60.

Tất cả vẫn còn là một ẩn số. Bên cạnh vị trí cao nhất, điều khiến các fan tò mò hơn cả chính là top 60 của chương trình. Ai sẽ là người may mắn giành chiếc vé cuối cùng để bước tiếp cùng PRODUCE X 101? Top 11 đầu tiên của mùa này sẽ thuộc về những thực tập sinh nào? Hãy đồng hành cùng Saostar trong bài viết cập nhật trực tiếp tập 5 vào lúc 9 giờ tối nay để đón chờ kết quả nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất