Giải Trí

Teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu: Trấn Thành - Hari Won không chỉ mất trí nhớ mà còn mất luôn trí thức?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Điều gì đã xảy ra cho cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ngay thử thách đầu tiên khiến cặp đôi vô cùng hốt hoảng phải thốt lên "Trời ơi nó sai hết trơn rồi".

Sau màn “chào sân” ấn tượng tại tập 1 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầucác nghệ sĩ sẽ chính thức bước vào những thử thách của chương trình. Ở tập 2 này, người chơi sẽ vượt qua hai thử thách tương ứng với những thay đổi của phụ nữ trong những giai đoạn đầu của thai kỳ là Thử thách trí nhớ và Xử lý tình huống. 

Trong đoạn giới thiệu, 3 đội lần lượt vượt qua các tầng lầu để thực hiện thử thách, các đồ vật xuất hiện chớp nhoáng liệu có làm khó các đội chơi?. Đây có phải là lý do khiến Trấn Thành hốt hoảng la lên Trời ơi sai hết trơn rồi”, “Tôi không những không có trí nhớ mà còn hoàn toàn mất trí thức”

Trấn Thành - Hari Won ngơ ngác, cãi cọ nhau sau khi thực hiện thử thách.

Teaser tập 2 Khi đàn ông mang bầu. 

Chưa dừng lại, các đội chơi phải tiếp tục vượt qua thử thách Xử lý tình huống với sự xuất hiện bất ngờ của NSƯT Hồng Vân. Thử thách này có lẽ là thế mạnh diễn xuất của 3 nam nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn.

Chưa rõ tình huống thế nào nhưng Hứa Vĩ Văn lại phải nước mắt giàn giụa, nắm chặt tay Kỳ Duyên thốt lên: “Anh không thể nào đóng kịch trong căn nhà này hơn 1 năm trời”. Lần đầu chạm ngõ với diễn xuất, liệu Kỳ Duyên có làm nên chuyện?

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên gặp phải điều gì mà nước mắt giàn giụa đến thế?

Riêng với gia đình hài hước là gia đình Việt - Hàn, mâu thuẫn gì đã xảy ra bởi Trấn Thành từ chối lời chúc phúc của NSƯT Hồng Vân “Chị nghĩ là tụi em sẽ nắm chặt tay nhau đi đến cuối cuộc đời!” ?

Gương mặt ngơ ngác của Hari trong tình huống thử thách cùng NSƯT Hồng Vân.

Còn với “gia đình phép thuật”, tình huống trớ trêu đã xảy ra. NSƯT Hồng Vân bất ngờ nhận là vợ của Trường Giang trong khi Hương Giang đang là vợ hiện tại của anh và cô còn hé lộ tên của đứa con trong bụng mang tên Phù thuỷ. 

NSƯT Hồng Vân - Hương Giang đối đầu nhau vì Trường Giang?

Bạn sẽ không thể bỏ qua từng giây từng phút ở mọi khoảnh khắc của các cặp đôi này. Đừng quên tập Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 ngày 31/5 trên kênh VTV3. 

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất