Giải Trí

Team Noo Phước Thịnh tạo dáng 'cực chất' trong bộ ảnh quảng bá du lịch Thái Lan

Gia Thông
Chia sẻ

Cả 7 thầy trò đều không ngừng nghịch ngợm và vui chơi hết mình trong bộ ảnh mới đây được thực hiện trong chuyến đi quảng bá du lịch Thái Lan của team.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh cùng 6 thí sinh Team Noo - The Voice Kids 2016 đã có một chuyến hành trình trải nghiệm tại Phuket do đích thân Tổng Cục du lịch Thái Lan gửi lời mời. Có mặt tại xứ sở chùa Vàng, thầy trò Team Noo đã cùng nhau đặt chân đến những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc sắc nhất của đảo Phuket.

01-team-noo-2

02-team-noo-1

Ngoài những giây phút xả hơi đùa nghịch và khám phá hết mình, thầy trò Noo Phước Thịnh còn cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại 2 địa điểm nổi tiếng, đặc sắc và mang đậm bản sắc văn hóa của hòn đảo Phuket (Thái Lan) là Phuket Old Town và Ngôi nhà úp ngược Ban Teelanka. Với sự hướng dẫn tận tình, các học trò Team Noo đã cùng huấn luyện viên có những bộ ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp không kém người mẫu.

01-tuan-ngoc

Tuấn Ngọc

01-gia-kiet

Gia Kiệt

01-bang-giang

Băng Giang

01-khanh-huyen

Khánh Huyền

01-mai-anh

Mai Anh

01-minh-nguyet

Minh Nguyệt

01-noo-phuoc-thinh-2

HLV Noo Phước Thịnh cũng “ngầu” không hề kém cạnh học trò cưng

02-team-noo-3

Cả team cùng nhau tham quan ngôi nhà úp ngược Ban Teelanka

02-tuan-ngoc-gia-kiet

02-mai-anh-minh-nguyet

Với hành trình 3 ngày ngắn ngủi Noo Phước Thịnh cùng các học trò của mình đã hoàn thành tốt vai trò quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch tại xứ sở chùa Vàng. Chuyến đi đặc biệt này còn là một cơ hội hiếm hoi để thầy trò Noo Phước Thịnh cùng vui chơi, khám phá và có những kỉ niệm đẹp bên nhau.

Hậu trường chuyến đi quảng bá du lịch Thái Lan của team Noo

Trở về từ chuyến đi Thái Lan, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục bắt tay vào các hoạt động và dự án âm nhạc dày đặc của mình đến cuối năm.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất