Giải Trí

Team Lam Trường trình làng bộ hình động ấn tượng, khoe đội hình với nhiều 'ẩn số đáng gờm'!

Ái Kỳ
Chia sẻ

"Gà" đội Lam Trường là những ẩn số thú vị tại "đường đua" The Voice năm nay. Cùng đón xem tập 1 vòng Đối đầu lên sóng vào 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3 để dõi theo hành trình mới đầy cam go, đột phá của các "chiến binh" team Lam Trường sẽ mang đến bùng nổ gì! 

Vòng Giấu mặt khép lại là lúc HLV Lam Trường chứng minh được sức hút của mình trong lần đầu ngồi “ghế nóng”, khi không hề kém cạnh mà ngược lại, “anh Hai” sở hữu những “tuyệt chiêu” để thuyết phục mọi ứng viên tiềm năng nhất… xiêu lòng mà gia nhập vào đội hình của anh.

Không chỉ về chuyên môn, việc đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh cho các học trò cũng là một trong những bài học đầu tiên mà HLV Lam Trường muốn truyền đạt: Phải luôn không ngừng hoàn thiện cả giọng hát, phong cách trình diễn đến ngoại hình trước khán giả và dư luận!

Thành Nghiệp là thành viên đầu tiên gia nhập đội hình của Lam Trường. Đây cũng chính là chàng trai khiến HLV Thu Phương và Lam Trường đồng loạt lên sân khấu để hòa giọng Tình thôi xót xa Sau tất cả, thuyết phục giọng ca tiềm năng này về đội.

Thành Nghiệp

An Nhiên - cô nàng tomboy cá tính là một trong những thành viên đầu tiên của team Lam Trường, gây ấn tượng bởi giọng ca lạ cùng vẻ ngoài độc đáo.

An Nhiên

Không thiếu những gương mặt hotboy, như Dương Quốc Anh - chàng trai với tiết mục lọt top 3 Youtube trending và “chiếm sóng” đông đảo fangirl bởi vẻ ngoài nổi bật.

Alex Dương

Sân chơi The Voice luôn là bệ phóng trong mơ của các thí sinh. Sự trở về của các “cựu” thí sinh là minh chứng cho điều đó, khi các bạn kiên quyết chinh phục “đường đua” này như một bước ngoặt trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

“Chàng trai 3 trượt” Phương Duy cuối cùng đã nhận được 3 chọn trong lần thứ 4 đi thi The Voice.

Phương Duy

Hương Giang có lần “hội ngộ” ngoạn mục cùng The Voice 2018, khi nhận về “cơn mưa lời khen” của các HLV và là thí sinh lọt top Youtube trending.

Hương Giang

Dàn hotboy của team Lam Trường còn có Triệu Thiên Bình, Vũ Đức Mạnh, Minh Tân - đều là những gam màu độc đáo, hứa hẹn mang đến nhiều bùng nổ trong các vòng tiếp theo.

Triệu Thiên Bình

Đức Mạnh

Minh Tân

Kiều Trang với hành trình âm nhạc đáng nhớ, đang từng bước chinh phục The Voice và ghi dấu ấn mới trên con đường ca hát chuyên nghiệp trước mắt.

Kiều Trang

“Cô gái 4 chọn” Kiều Oanh với bản hit Đừng yêu “oanh tạc” vòng Giấu mặt, nhanh chóng trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trong mùa thi năm nay.

Kiều Oanh

“Gà” đội Lam Trường là những ẩn số thú vị tại “đường đua” The Voice năm nay. Cùng đón xem tập 1 vòng Đối đầu lên sóng vào 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3 để dõi theo hành trình mới đầy cam go, đột phá của các “chiến binh” team Lam Trường sẽ mang đến bùng nổ gì!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất