Giải Trí

Team 'hot boy - hot girl' quy tụ, rạng rỡ chụp ảnh selfie trước thềm Live Concert của Noo Phước Thịnh

Phi Long
Chia sẻ

Các "thiên thần nhí" sẽ có một tiết mục rất đặc biệt trong đêm nhạc của HLV Noo Phước Thịnh.

Sau khi kết thúc The Voice Kids 2016, HLV Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức Live Concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào ngày 12/11. Được biết, ngoài dàn thí sinh The Voice Kids còn có sự góp mặt của HVL Đông Nhi trong vai trò ca sĩ khách mời.

Mới đây, các bé team Noo Phước Thịnh gồm: Khánh Huyền, Gia Kiệt, Băng Giang, Mai Anh, Minh Nguyệt, Chu Tuấn Ngọc, Trần Tina đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho sự kiện của “thầy giáo” lần này. Sau một thời gian ngắn, các bé học trò team Noo Phước Thịnh đã có cơ hội gặp lại nhau. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của team “hot boy - hot girl” sau khi kết thúc The Voice Kids.

teamnoophuocthinh-3

Các bé hào hứng và vui vẻ khi gặp lại những người bạn thân thiết. Vì trong suốt quá trình của cuộc thi, ngoài việc “chinh chiến” với nhau trên sân khấu, Team Noo Phước Thịnh đã có nhiều hoạt động rất ý nghĩa. Cùng ở chung với nhau như 1 gia đình, đi du lịch, vui chơi, team Noo Phước Thịnh còn góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mang tên Màu xanh. Và trong đêm nhạc của HLV Noo Phước Thịnh, các bé sẽ có một tiết mục kết hợp rất đặc biệt.

teamnoophuocthinh-10

teamnoophuocthinh-9

Gia Kiệt, Khánh Huyền và Trần Tina vui vẻ chụp ảnh selfie cùng nhau.

teamnoophuocthinh-7

Chu Tuấn Ngọc đáng yêu khi gặp lại các anh, chị trong team.

teamnoophuocthinh-6

teamnoophuocthinh-4

Các bé vui vẻ khi gặp lại nhau trong một sự kiện quan trọng.

teamnoophuocthinh-5

teamnoophuocthinh-8

Cô bé Trần Tina không bỏ sót một người bạn thân thiết nào trong team.

teamnoophuocthinh-2

Trong lúc vui vẻ đi chơi, các bé còn cơ cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh cùng NSƯT Thành Lộc.

Được biết, sau khi hoàn thành đêm Live Concert, Team Noo Phước Thịnh sẽ có chuyến đi sang Thái Lan khi nhận được lời mời từ Tổng cục du lịch đất nước Chùa Vàng để quảng bá du lịch.

Thầy và trò Noo Phước thịnh sẽ được tìm hiểu về văn hóa, các lễ hội đặc trưng của Thái Lan. Đồng thời, tham quan những địa điểm nổi bật, thưởng thức những món ăn đặc sản của hòn đảo du lịch Phuket và tận hưởng dịch vụ 5 sao. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh sẽ cùng top 6 thực hiện những bộ ảnh thời trang tại các thắng cảnh nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất