Giải Trí

Tệ hại hơn hội 97-line, Lee Min Jung và Hyomin (T-ara) bị Knet chửi không thương tiếc

Theo Nate
Chia sẻ

Dàn sao nữ Lee Min Jung, Hyomin, Jooyeon nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc sau khi bị tố đến Itaewon giữa lúc giãn cách xã hội vì Covid-19.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang vào sáng ngày 20/05, các nữ ngôi sao hàng đầu gồm diễn viên Lee Min Jung, Jooyeon (After School), Hyomin (T-ara), cựu vận động viên thể dục dụng cụ Olympic - Son Yeon Jae, diễn viên Kim Hee Jung và nhiều người tham dự tiệc sinh nhật lớn ở Itaewon ngày 09/05 - thời gian giãn cách xã hội theo quy định từ chính phủ Hàn Quốc. Sự kiện được tổ chức riêng tư tại một quán cà phê và không có bất cứ nghệ sĩ nào được xác nhận đeo khẩu trang khi nhập tiệc.

Được biết, ngày 09/05 là ngày xác nhận ca nhiễm dương tính với Covid-19 thứ 66 từ thành phố Yongin tham dự nhiều câu lạc bộ ở Itaewon, lây lan virus sang hàng trăm người khác cho đến nay. Trước đó, hội bạn thân 97-line gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT) đã trở thành tâm của mọi sự chỉ trích từ công chúng vì thừa nhận đến quán bar ở Itaewon vào ngày 24/04 đến rạng sáng ngày 25/04.

Chuyện này gây phẫn nộ dân mạng khi trước đó Lee Min Jung và Hyomin đã tham gia vào thử thách giơ ngón tay cái để cổ vũ và cảm ơn đội ngũ y tế đã chống chọi, giúp đỡ người dân vượt qua Covid-19.

Trong khi đó, trả lời báo cáo trên, đại diện của cựu vận động viên thể dục dụng cụ Olympic - Son Yeon Jae tuyên bố: “Bữa tiệc sinh nhật không diễn ra ở Itaewon, nó được tổ chức tại một quán cà phê ở Chungdam-dong.” Công ty quản lý của Lee Min Jung cũng đã lên tiếng: “Lee Min Jung đã được mời đến một bữa tiệc sinh nhật ở Chungdam-dong. Cô ấy là bạn tốt với chủ nhân bữa tiệc, vì vậy cô ấy đã tham dự trong thời gian ngắn để gửi quà và chụp ảnh kỷ niệm”.

Son Yeon Jae.

Lee Min Jung.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Kyunghyang qua Nate:

1. [+2,455, -18] Đây là tiệc sinh nhật của Imvely (giám đốc Im Ji Hyun) ㅋㅋㅋ Tôi có thể thấy được tầng lớp của những người nổi tiếng đã tham dự…

2. [+2,018, -14] Họ có nghĩ đây là một trò đùa không?

3. [+413, -10] Mỗi khi bị lãng quên thì Son Yeon Jae lại luôn làm điều khiến mình bị ghét

4. [+275, -34] Mấy bà chị này còn tệ hại hơn hội thần tượng Itaewon nữa (hội 97-line). Nếu bữa tiệc diễn ra vào ngày 09/05, không phải đây là thời điểm vụ dịch lan rộng khắp Itaewon sao???? Vậy thì quá bất công cho những nam thần tượng gặp gỡ nhau vào ngày 25 tháng 4 …

Jungkook.

5. [+229, -3] Imvely là ai vậy? Cô gái này thậm chí không phải là người nổi tiếng. Thay vì dành thời gian đi ăn chơi với nghệ sĩ nổi tiếng, tại sao chị không ráng làm việc với dòng mỹ phẩm đã hết hạn của mình đi?? 

6. [+212, -5] Không thể nào. Đặc biệt là khi Lee Min Jung đóng vai bác sĩ trong bộ phim truyền hình.. ㅡ. ㅡ Bữa tiệc diễn ra vào ngày 9, điều đó có nghĩa là đã đến lúc phải giãn cách xã hội. Cô ấy cũng là một người mẹ. Thật nực cười. Và vâng, những người nổi tiếng còn lại của chị đều giống nhau. Hãy sẵn sàng nhận những lời chỉ trích từ công chúng đi nè.. ㅡ.

7. [+179, -11] Đầu mấy bà chị này chắc toàn đá ghi dám giơ ngón tay cái lên rồi sau đó đi tiệc tùng thế này đây

8. [+163, -0] Wow, hãy tưởng tượng thực hiện thử thách ngón tay cái sau tất cả những điều này…giả tạo

9. [+130, -0] Thành thật mà nói thì có rất nhiều người vẫn đi ra ngoài. Tôi chắc chắn những người nổi tiếng không khác nhưng họ không thể thực hiện thử thách và sau đó hành động như thế này được. Đừng lợi dụng Covid-19 cho hình tượng của mình, sau đó đi tiệc tùng sau lưng mọi người.

10. [+114, -3] Mọi người yêu cầu Cha Eun Woo rời khỏi chương trình tạp kỹ Quản gia khi anh ấy ra ngoài vào ngày 25/04. Có vẻ như mọi người nên yêu cầu Lee Min Jung rút khỏi bộ phim khi tham gia bữa tiệc vào ngày 09/05 nhỉ

Cha Eun Woo.

11. [+113, -1] Ngày thứ 9? Thời điểm sau khi ca nhiễm Itaewon được phát hiện ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

12. [+92, -0] Bớt thực hiện thử thách với ngón tay cái trước khi tôi bẻ ngón tay cái của mấy chị…

Phản ứng của khán giả xứ Kim Chi từ Sports Chosun qua Nate với bài báo: Phía Lee Min Jung lên tiếng phủ nhận, “Bữa tiệc của Itaewon sai sự thật… cô ấy chỉ tặng quà tại quán cà phê Chungdamdong và rời đi”

1. [+1,103, -23] Không thể hiểu tại sao Imvely có thể mở tiệc tùng ngay lúc như thế này?

2. [+1,050, -92] Gì đây? Có rất nhiều hình ảnh trên tài khoản của các chị đang đi chơi. Rồi chị tính đối phó thế nào với lời nói dối của mình???

3. [+681, -110] Tôi đoán thật không công bằng nếu tất cả những gì chị ấy làm là ở lại để chụp ảnh

4. [+120, -8] Có những bức ảnh của chị trong bữa tiệc, đâu phải chị đến chỉ để tặng quà ở quán cà phê

5. [+66, -1] Có một số hình ảnh của chị với một ly rượu…

6. [+48, -5] Trong khi chúng ta vẫn chăm chỉ làm việc trong cuộc sống nhưng có những người nổi tiếng ngốc nghếch phá hỏng mọi thứ nhưng tiền vẫn chất đống…cuộc sống vô nghĩa quá

7. [+39, -4] Hiện tại có những bà mẹ đang hủy bỏ bữa tiệc sinh nhật cho con cái mình. Rồi những người trưởng thành như mấy chị vẫn không thể bỏ qua việc tổ chức sinh nhật giữa lúc đại dịch à?

8. [+37, -1] Thật dễ hiểu. Những con khốn này chỉ có não rỗng thôi, nên dĩ nhiên bọn họ cần phải có hình ảnh để đăng lên Instagram không có gì bên trong bộ não của họ nên dĩ nhiên họ cần phải có hình ảnh để tải lên Instagram của họ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất