Giải Trí

Taylor Swift - Tom Hiddleston hẹn hò ăn tối, nắm chặt tay nhau tình cảm

Lexi
Chia sẻ

Cả hai đã dành khoảng thời gian của mình cho riêng đối phương. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của họ lại tiếp tục lọt vào ống kính truyền thông.

ENews đưa tin, cặp đôi “gây bão” mới của làng giải trí Taylor Swift - Tom Hiddleston có bữa tối thân mật và đầy tình cảm tại một nhà hàng. Sau khi cùng Taylor đến dự concert của cô bạn thân Selena Gomez, hai người quyết định dành khoảng thời gian riêng tư cho nhau.

Tom và Taylor bước ra khỏi nhà hàng sau buổi hẹn hò.

Theo nguồn tin, cặp đôi rất thoải mái trong bữa ăn tối này. Tom và Taylor ngồi ở một góc riêng của nhà hàng, vây quanh là bảo vệ để tránh sự làm phiền từ paparazzi. 

Sau bữa tối, cặp đôi tình tứ khoác tay nhau ra về. Tom Hiddleston thể hiện mình là một quý ông Anh đầy lịch lãm khi mở cửa xe cho Taylor, đồng thời đảm bảo bạn gái lên xe an toàn mới chịu rời tay.

Tom nắm chặt tay Taylor, bảo vệ bạn gái khỏi paparazzi.

Anh đưa Taylor ra tận xe mới yên tâm rời đi.

taylor3-1466648478839

Hình ảnh Taylor Swift và Tom Hiddleston tay trong tay bị ghi lại cách đây không lâu.

taylor1-1466648478847

taylor-1466648478829

Taylor hạnh phúc mỉm cười bên tình mới.

taylor2-1466648478821

Cặp đôi dành cho nhau ánh mắt đầy tình cảm.

Theo ENews, cặp đôi đã hết sự ngượng ngùng mới yêu, luôn nhắn tin không ngừng cho nhau. Giờ đây, hai người muốn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi. 

Nhiều nguồn tin cho biết, Taylor nghĩ rằng Tom chính là người đàn ông của cuộc đời mình. Các fan hy vọng mối tình của cặp đôi sẽ bền chặt và sớm kết thúc có hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Lexi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất