Giải Trí

Taylor Swift gây bão màn lột xác xuất thần, nhan sắc chị đẹp 'lên hương' sau một thập kỷ

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Lâu lắm rồi, Taylor Swift mới debut màn lột xác xuất thuần đến vậy, make up với tông màu trầm cùng với mái tóc khác lạ. Chị đẹp Taylor đã gây bão khiến netizen dậy sóng chỉ với vài bức ảnh demo cho tạp chí Vogue số tháng 1/2020.

Mới đây, tờ Vogue của Anh vừa đăng tải một vài bức hình “nhá hàng” cho sự xuất hiện của Taylor Swift trên trang bìa tạp chí vào tháng 1 năm sau. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ màu tóc mới và cách trang điểm thời thượng rất sang chảnh trong bộ ảnh này. Vẻ gợi cảm và phong cách “là lạ” của Taylor không khỏi khiến dân tình phát cuồng. Sau nhiều năm hoạt động, chị đẹp vẫn khiến fan “rơi liêm sỉ” như thường, ngày càng khẳng định vị trí khó có thể thay thế.

Taylor trên Vogue năm 2020.

Nhờ kiểu trang điểm gam màu chủ đạo là màu nâu nhẹ, Taylor Swift nhìn khác biệt so với hình ảnh mạnh mẽ đời thường hay trên sân khấu. Điểm nhấn của gương mặt được tập trung vào đôi mắt khói, eyeliner mỏng. Có thể thấy một khía cạnh trưởng thành, quyến rũ hơn ở 8X trong tạo hình lần này.

Taylor trông dịu dàng, đằm thắm hơn cùng mẫu váy hai dây màu hồng của nhà mốt JWanderson.

Hình ảnh Taylor Swift trên tạp chí teenvogue 10 năm trước.

Cộng đồng fan của Taylor rộn ràng chia sẻ những hình ảnh này, đồng thời so sánh ảnh 10 năm trước khi nữ ca sĩ lần đầu lên bìa tạp chí Vogue. Thời đó, Taylor 19 tuổi, gương mặt baby với mái tóc xoăn bồng bềnh. Theo thời gian, công chúa nhạc đồng quê ngày nào đã trở thành một ngôi sao nhạc pop gợi cảm và đẹp mặn mà.

Taylor trên bìa tạp chí Vogue số tháng 1/2020.

Thoát khỏi hình tượng giản dị, Taylor Swift có nét cá tính hơn khi thử sức với phong cách cổ điển.

Giọng ca ”Lover” tạo dáng chuyên nghiệp, diện cả set đồ đến từ nhà mốt Gucci. Gam màu chủ đạo của bức ảnh là nâu với những items có nét thanh lịch. 8X mặc áo cổ rộng, màu bạc với chân váy đỏ nâu phối cùng boots cao cổ màu xanh rêu. Set đồ trông hài hoà hơn nhờ việc sử dụng đồng đều các thiết kế có gam màu tối.

Sau một thập kỷ, Taylor Swift không chỉ sở hữu sự nghiệp âm nhạc rực rỡ, đánh dấu bằng thành công của album phòng thu thứ 7 Lover mà Taylor còn chính thức lấn sân sang điện ảnh với bộ phim ca nhạc Cats. Cô góp mặt trong dàn diễn viên chính và viết riêng một ca khúc cho phim mang tên Beautiful Ghosts.

Taylor Swift hóa thân trong phim.

Taylor Swift đóng cùng các ngôi sao điện ảnh gạo cội như James Corden, Judi Dench, Jason Derulo, Idris Elba, Ian McKellen và ca sĩ Jennifer Hudson. Bộ phim được công chiếu vào ngày 12/12.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất