Giải Trí

Taylor Swift diện đầm vàng dịu dàng, Chris Evans nổi bật giữa dàn quý ông lịch lãm trên thảm đỏ 'Quả cầu vàng 2020'

Migi
Chia sẻ

Những ngôi sao hạng A cuối cùng đã lộ diện trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2020 trước khi bước vào lễ trao giải chính thức.

Giải Quả cầu vàng (Golden Globe Awards) là một giải thưởng của Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood trao hàng năm cho các cống hiến xuất sắc trong ngành kỹ nghệ giải trí, cả ở Hoa Kỳ lẫn nước ngoài, và nhằm hướng sự chú ý của công chúng vào phim và chương trình truyền hình hay nhất. Năm nay, lễ trao giải chính thức diễn ra tại Beverly Hilton, Beverly Hills, California thu hút truyền thông, giới chuyên môn và dàn sao đình đám Hollywood tham dự.

Càng về cuối, thảm đỏ sự kiện càng sôi nổi với sự góp mặt của dàn sao hạng A nổi tiếng toàn thế giới như Chris Evans, Michelle Williams, Awkwafina, Taylor Swift, Leonardo DiCaprio, Jason Momoa,…

Dàn nghệ sĩ góp mặt đông đảo trên thảm đỏ sự kiện.

Busy Philipps

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Chris Evan nổi bật với bộ vest nhung nâu đỏ lịch lãm, trẻ trung. Không thể phủ nhận, vẻ ngoài điển trai tựa như một bức tượng điêu khắc khiến nam diễn viên Avengers nhận được vô số ánh nhìn tán thưởng, ngưỡng mộ từ xung quanh.

Chris Evans cực kỳ nổi bật với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Góp mặt trên thảm đỏ sự kiện còn có các quý ông vô cùng đắt giá gồm Brad Pitt

Daniel Craig

Jason Momoa và vợ Lisa Bonet.

Leonardo DiCaprio

Adam Scott

Seth MacFarlane

Henry Winkler

Sacha Baron Cohen

Trong khi đó, nữ ca sĩ Taylor Swift diện bộ đầm hoa vàng cùng lối trang điểm nhạt trông có vẻ dịu dàng và hơi già dặn. Vừa qua, cô nàng đã góp mặt trong bộ phim điện ảnh gây tranh cãi mang tên Cats.

Taylor Swift diện đầm vàng trông có vẻ dịu dàng và khá già dặn.

Nữ diễn viên Awkwafina nhận được khá nhiều lời khen ngợi trong năm qua.

Michelle Williams

Charlize Theron

Isla Fisher

Kat Graham

Rachel Bilson

Rupert Goold and Renée Zellweger

Priyanka Chopra Jonas and Nick Jonas

Salma Hayek

Laura Dern

Nicole Kidman

Trước lễ trao giải chính thức, Netflix vẫn đang dẫn đầu các đề cử giải thưởng với 34 hạng mục dành cho cả phim điện ảnh và truyền hình. Trong đó, bộ phim truyền hình Marriage Story của Netflix đang nắm số lượng đề cử cao nhất với tổng cộng 6 hạng mục, The Irishman 5 hạng mục. Các phim 1917, Joker The Two Popes đều lọt danh sách đề cử dành cho phim hay nhất. Cùng Saostar cập nhật và theo dõi kết quả cuối cùng của lễ trao giải nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất