Giải Trí

Tất cả thành viên 'Infinity Challenge' xác nhận rời chương trình sau 13 năm

Theo AllKpop
Chia sẻ

MBC chính thức tuyên bố kết thúc mùa 1 của 'Infinity Challenge' sau 13 năm. Theo đó, tất cả các thành viên "kỳ cựu" xác định rời chương trình.

Vào ngày 13/3, MBC đưa ra một tuyên bố chính thức, cập nhật thông tin mới nhất cho người xem về tương lai của Infinity Challenge (Thử thách cực đại) cùng các thành viên. Đại diện MBC nói: “Chúng tôi đã thảo luận về những lựa chọn khác nhau liên quan đến sự thay đổi. Và kết quả là, chúng tôi quyết định kết thúc mùa hiện tại vào cuối tháng 3, sau đó chương thời sẽ có khoảng thời gian gián đoạn”.

Mùa một Infinity Challenge kết thúc sau 13 năm

Kim Tae Ho - PD, người chịu trách nhiệm của chương trình từ những tập đầu tiên cho đến bây giờ, cũng sẽ “nghỉ ngơi” để chuẩn bị cho các chương trình khác. MBC cũng cho hay, PD mới thay thế là Choi Hang Ho đang làm việc cho một chương trình mới sẽ được trình chiếu trong khung giờ của Infinity Challenge sau tháng 3.

Không có bất cứ thành viên nào của Infinity Challenge tiếp tục đồng hành trong mùa mới. Như vậy, sau 13 năm “Show thực tế quốc dân” sẽ chính thức đóng máy vào ngày 31/3.

Liệu khán giả có thể nhìn thấy Yoo Jae Suk, Park Myung Soo, HaHa, Jung Jun Ha, Yang Se Hyung và Jo Se Ho cùng nhau nữa không?

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất