Giải Trí

Tập luyện trước vòng Đối đầu: Vũ Cát Tường bị Soobin 'bóc mẽ', Bảo Anh 'giật thót' khi thí sinh 'choảng nhau'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Chưa bước vào phần thi nhưng có vẻ màn tập luyện của các thí sinh The Voice Kids 2018 cũng đã có quá nhiều điều thú vị rồi!

Vài giờ nữa tập 2 Vòng đối đầu của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ chính thức được lên sóng với những màn trình diễn mang tính cạnh tranh và đầy thử thách. Trước khi giờ G điểm, hãy cùng “hâm nóng” không khí với những phần tập luyện căng thẳng nhưng vẫn không kém phần vui nhộn của các team Giang Hồ, Anh Hưng và Sơn Tường nhé!

Mở đầu đoạn clip là màn “bóc phốt” của Hồ Quỳnh Hương và Soobin Hoàng Sơn khi Vũ Cát Tường đánh sai nhịp nhưng vẫn khéo léo thuyết minh về việc chuyển tông giữa các học trò hòng khỏa lấp đi. Tuy nhiên 2 nhân vật dày dặn kinh nghiệm kia đã kịp nhận ra và trêu cô nàng khiến giọng hát Stardom thẹn thùng trách Soobin Hoàng Sơn: “Im đi, quỷ!“.

Đang say sưa luyện tập thì cô Tường trót đánh sai nhịp…

… nhưng rất thông minh bằng cách ngay lập tức giải thích “tới tấp” về việc dàn dựng cho các bé.

Thế nhưng làm sao qua mặt được “tiền bối” Hồ Quỳnh Hương và “người bạn đồng hành” Soobin Hoàng Sơn chứ!

Cô Tường chỉ còn biết… cười trừ!

Tiếp đến, Bảo Anh và Khắc Hưng quyết định đổi bài hát vào phút chót để giữ cho màn trình diễn của các học trò được đồng đều hơn. Khi các HLV vừa công bố 3 thí sinh sẽ cùng hát ca khúc Đứa bé, Minh Chiến tỏ ra cực kỳ hào hứng khi 2 'chiến binh” bên cạnh lại khá hoang mang, thậm chí còn cao hứng hát và trêu cô chị bên cạnh: “Cuộc sống mưu sinh chỉ làm Vân qua cơn đói từng ngày“. Kết quả cậu bé “tăng động” ăn ngay 1 quả tát vào mặt trong sự ngỡ ngàng tột độ của HLV Bảo Anh, dĩ nhiên đây chỉ là đùa thôi và cũng chẳng đau đớn gì đâu nhé!

HLV Bảo Anh thông báo thay đổi bài hát vào phút chót…

… và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Minh Chiến.

Cậu chàng thích thú đến nỗi cao hứng trêu Thanh Vân và “lãnh trọn”… 1 bàn tay.

Các thí sinh team Giang Hồ có phần luyện tập xuất sắc đến nỗi khiến Đông Nhi cứ ngỡ như các bé đã chính thức bước vào phần thi, chỉ khi kết thúc nữ ca sĩ mới sực tỉnh. Giọng hát Xin lỗi anh quá phiền dành nhiều lời động viên cho bộ ba và khẳng định “cô bị cuốn hút hoàn toàn vào trong phần hát của tụi con. Nói thật điều mà tụi con đang làm nhiều người lớn không làm được đâu“.

Bộ đôi cố vấn hoàn toàn bị các thí sinh nhí chinh phục.

Thậm chí Đông Nhi còn ngỡ như đây là phần thi thật.

Có ai mong chờ phần trình diễn của bộ ba này không nào?

Clip: Phần luyện tập của cả 3 team trước Vòng Đối đầu The Voice Kids 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất