Giải Trí

Tập cuối The Look: 'Sát thủ loại người' Lan Khuê khiến Minh Tú, Phạm Hương bất an?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không còn đối đầu nhưng Lan Khuê vẫn khiến Minh Tú - Phạm Hương căng thẳng khi nắm quyền định đoạt đội chiến thắng trước khi The Hair tìm ra quán quân.

Khách mời đánh giá và đưa ra kết quả trong tập cuối cùng của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu là “người quen” của cả Phạm Hương và Minh Tú - siêu mẫu Lan Khuê. Trước cuộc hội ngộ của ba gương mặt từng làm dậy sóng The Face, host Gil Lê khiến không khí càng thêm căng thẳng với câu hỏi: “Sự có mặt của Lan Khuê có làm cho các HLV thấy bất an không, nhất là các HLV chỉ còn một người?”

Clip: Lan Khuê thích thú với cuộc chiến của Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên.

Năm lần bảy lượt mất thí sinh dưới tay Phạm Hương ở The Face mùa 1, Lan Khuê lại đối đầu Minh Tú với những màn loại người kịch tính của The Face mùa 2. Lần này, dù không còn cạnh tranh nhưng Lan Khuê vẫn khiến hai đồng nghiệp căng thẳng khi nắm quyền quyết định đội chiến thắng trước khi The Hair tìm ra quán quân.

Lan Khuê - Phạm Hương - Minh Tú hội ngộ tại The Look.

HLV Phạm Hương “cạn lời” với câu hỏi từ host Gil Lê.

Ngoài ra chiến thắng giòn giã của đàn em Kỳ Duyên cũng khiến cô Tư Thì của Mẹ chồng thích thú: “Đây là cuộc chiến của Phạm Hương và Minh Tú, nhưng hóa ra không phải. Mình rất thích thú với cuộc chiến mới của 3 HLV này”.

Tập cuối The Look: Sát thủ loại người Lan Khuê khiến Minh Tú, Phạm Hương bất an?

Lan Khuê bất ngờ khi The Look không chỉ là cuộc chiến giữa Phạm Hương và Minh Tú.

Tập cuối The Look: Sát thủ loại người Lan Khuê khiến Minh Tú, Phạm Hương bất an?

Tuy nhiên, dường như kết quả từ giám khảo Lan Khuê khiến team Phạm Hương không phục?

Liệu Phương Linh, Cát Tiên, Ngọc Dung và Ngọc Châm, ai sẽ là quán quân đầu tiên của The Hair? Kết quả chung cuộc sẽ được hé lộ trong tập cuối The Look - Vẻ đẹp thương hiệu phát độc quyền trên kênh Youtube Viva Shows lúc 20h ngày 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất