Giải Trí

Produce X 101: Lee Dong Wook chơi trò 'Trái Tim' cùng Son Dong Pyo - Thần Chết cũng có lúc quá đáng yêu

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong tập 5 Produce X 101, đại diện nhà sản xuất quốc dân Lee Dong Wook đã bị Son Dong Pyo và các thực tập sinh gài bẫy để chơi trò 'Trái Tim' - một phiên bản của Trái Cam trong Produce 48.

Trong tập 5 PRODUCE X 101 vừa trình chiếu vào tối ngày 31/05/2019, bên cạnh những giờ phút căng thẳng với việc công bố top 60 của các thực tập sinh, chương trình còn có một số khoảnh khắc vui tươi, đáng nhớ. Một trong số đấy chính là ở phần công bố hạng 7 của center Son Dong Pyo.

Sau khi anh chàng khóc một trận đã đời khi nhớ về Mẹ - người đã 15 năm không có được một ngày cuối tuần nào vì phải tảo tần đi làm nuôi con, Son Dong Pyo đã quyết định xua tan không khí chùng xuống của buổi ghi hình bằng một trò chơi.

Hẳn các fan của Produce 101 còn nhớ trò chơi Trái Cam nổi tiếng trong Produce 48 đã từng được các thực tập sinh nữ chơi. Son Dong Pyo đổi thành Trái Tim và được sự chấp thuận của ekip sản xuất chương trình.

Có ai ngờ đâu, và ngay cả 'nạn nhân' cũng không hề hay biết, các thực tập sinh Produce X 101 quyết tâm được đại diện nhà sản xuất Lee Dong Wook vào bẫy. Anh đã hứng Trái Tim sau cú chuyền điệu nghệ và trong sự phấn khích của toàn bộ trường quay. Vẻ mặt ngơ ngác của nam diễn hẳn đã khiến nhiều người xem thích thú.

Dĩ nhiên, luật là phải chơi dù anh có là ai. Bất đắc dĩ, Lee Dong Wook đã 'hồi teen' tung hứng Trái Tim với bộ dạng ngượng nghịu nhưng không kém phần đáng yêu. Sau một hồi 'bơm to' Trái Tim, anh đã ném xuống phía dưới - nơi các thực tập sinh đang ngồi chờ kết quả, đồng thời lan tỏa tình yêu của mình dành cho mọi người.

Nổi tiếng với vai trò diễn viên, kể từ khi tham gia vào Produce X 101, Lee Dong Wook cũng đồng thời trở thành thỏi nam châm thu hút rating của chương trình, không hề thua kém những thực tập sinh trẻ trung, điển trai và tài năng. Sự thân thiện của ngôi sao Goblin đã giúp cho các thực tập sinh có thể gần gũi, kết nối với nhau cũng như thoải mái hơn, thêm nhiệt thêm lửa để chiến đấu hết mình trong show sống còn này.

Tập 6 của Produce X 101 sẽ là những màn trình diễn ấn tượng và bất ngờ. Hãy cùng SAOstar đón xem vào lúc 21h ngày 07/06/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất