Giải Trí

Tập 4 The Tiffany Vietnam: Quyết định cứu Tiểu Luân của Nhật Hà là cảm tính hay một 'nước cờ' khôn ngoan?

Di Lâm
Chia sẻ

Quyết định cứu Tiểu Luân khiến Nhật Hà nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Tối 30/12 tập 4 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã “lên sóng” cùng chủ đề Queen Of The Night, theo đó 14 thí sinh sẽ được kiểm tra trình độ ngoại ngữ, khả năng ứng xử giao tiếp cùng truyền thông để chọn ra người chiến thắng xứng đáng nhất. Trải qua những thử thách “khó nhằn” từ chương trình và khách mời, top 3 được gọi tên là Hoài Sa, Tiểu Luân và Nhật Hà.

Người chiến thắng được Hoa hậu Hương Giang công bố không ai khác chính là thí sinh đến từ team Hồng - Đỗ Nhật Hà. Theo thể lệ của chương trình, cô nàng sẽ có quyền cứu một thí sinh khỏi phần loại trực tiếp, vậy gương mặt nào sẽ được Nhật Hà dành cho “tấm vé may mắn” này?

Sau khi nhận vương miện và giải thưởng, Đỗ Nhật Hà gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã mang đến chiến thắng cho cô đồng thời chia sẻ: “Để đưa ra quyết định cứu hay loại bất kỳ một ai em đều không mong muốn nhưng em xin được cứu một bạn thí sinh em đã giành nhiều sự tôn trọng cho người đó. Câu chuyện bạn mang đến chương trình và điều bạn đã làm vượt qua hết tất cả. Em tin chắc câu chuyện này sẽ giúp cho xã hội cũng như tất cả mọi người xung quanh có một cái nhìn khác hơn về cộng đồng người chuyển giới. Từ đó các bạn trong cộng đồng LGBT cũng vậy, sẽ có can đảm bước ra ánh sáng và thể hiện bản thân“.

Đỗ Nhật Hà chia sẻ về lựa chọn cứu thí sinh của mình.

Và người cô chọn là Tiểu Luân.

Bất ngờ được Đỗ Nhật Hà dành tặng “tấm vé may mắn”, Tiểu Luân cho hay: “Tới bây giờ em vẫn còn hoang mang, Nhật Hà không chọn người trong đội của mình mà lại chọn em. Khi ấy cảm xúc của em rất bối rối và hai hàng nước mắt cứ chảy. Em biết chắc Nhật Hà đã phải rất dũng cảm để đưa ra quyết định này bởi vì team của bạn ít hơn đội em“.

Cùng sự cảm kích với hành động của Nhật Hà nhưng Đào Anh lại cho rằng hành động của cô nàng khá cảm tính và không khôn ngoan vì Tiểu Luân đã nằm trong top 3, lá phiếu may mắn nên dành cho một người khác trong team Hồng. Phần Mỹ Nhi, cô nàng thẳng thắn: “Em nghĩ đó là một nước cờ của chị Nhật Hà, việc chọn Tiểu Luân hoàn toàn có lý do. Chị Nhật Hà đang muốn loại thí sinh của chính team mình vì chị ấy thấy các bạn thí sinh trong team mình có thể là đối thử “nặng ký” nên đây là nước cờ để đẩy từng thí sinh ra và bước vào đêm chung kết“.

Trái ngược với hai ý kiến trên, Châu Kim Sang hoàn toàn đồng tình với quyết định của Nhật Hà: “Sang nghĩ đây không phải là một sự mưu mô gì hết, nếu Sang là Nhật Hà Sang sẽ cứu Tiểu Luân vì đã thấy team mình mạnh rồi tại sao phải cứu nữa. Thay vì vậy mình là người yêu sự ngây ngô thì cứu Tiểu Luân thôi“.

Trước những ý kiến đồng tình và cũng có trái chiều, Đỗ Nhật Hà vẫn bảo vệ quyết định của mình, cô nàng thẳng thắn chia sẻ: “Ở một khía cạnh nào đó Tiểu Luân là một thí sinh trong top 3 thì việc em cứu bạn đồng nghĩa với việc em không trao một cơ hội cho bất kỳ một thí sinh nào. Điều em muốn ở đây chính là sự công bằng, các thí sinh đều nỗ lực như nhau thì việc ai đi hay ở sẽ có khán giả là những người công tâm nhất cũng như quý vị Ban giám khảo sẽ đưa ra quyết định cuối cùng chứ không phải em“.

Sau khi Nhật Hà đưa ra lựa chọn cứu Tiểu Luân, những gương mặt nằm top nguy hiểm được Ban giám khảo và các khách mời gọi tên chính là Nguyễn An Nhi, Lý Huỳnh My, Nguyễn Hoàng My, Kayce Chung và Tôn Hảo. Cuối cùng An Nhi và Huỳnh My là hai thí sinh phải dừng lại chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất