Giải Trí

Tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018: Lộ diện thí sinh bị loại, Hương Giang bất ngờ bị học trò 'phản đối'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mặc cho HLV Hương Giang có quyết định táo bạo, 2 thí sinh Huỳnh Cường và Tống Tiểu Mỹ mới là 2 gương mặt phải dừng chân sau tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa lên sóng đã chính thức cho các fan lời giải đáp về diễn biến gay cấn còn dang dở ở tập trước. Tuy giành chiến thắng ở phần thi Super Catwalk nhưng để đảm bảo sự công bằng giữa các tất cả các thí sinh trong chương trình, HLV Hương Giang quyết định lựa chọn và đưa 2 học trò Việt Anh - Kim Phụng vào phòng loại trừ.

Full Tập 4 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Theo luật chơi của Siêu mẫu Việt Nam 2018, sẽ có 1 thí sinh bị loại do ban giám khảo lựa chọn và HLV chiến thắng Hương Giang cũng sẽ loại trừ 1 chiến binh yếu nhất ra khỏi cuộc đua giành giải Vàng. Cuối cùng, Huỳnh Cường Tống Tiểu Mỹ chính là cái tên ngậm ngùi dừng bước sau tập 4.

HLV Hương Giang đưa Kim Phụng và Việt Anh vào phòng loại.

Thí sinh nam sở hữu chiều cao “khủng” Huỳnh Cường chưa có sự tiến bộ và bắt kịp các đối thủ sau sau 2 thử thách tạo dáng và trình diễn thời trang. Trong khi đó, Tống Tiểu Mỹ lại thể hiện bản thân còn non kinh nghiệm và chưa sẵn sàng cho một cuộc thi lớn từ cách trình bày trước ban giám khảo cũng như việc… chọn giày gây bất lợi trong phần thi catwalk.

Phần đưa ra kết quả loại trong tập 4.

Tống Tiểu Mỹ…

… và Huỳnh Cường là 2 thí sinh dừng bước sau tập 4.

Cuối cùng, Việt Anh - Kim Phụng của team Hương Giang cùng 3 thí sinh còn lại an toàn nhưng vẫn bị giám khảo nhắc nhở về sự quyết tâm, tự tin. Tất cả các gương mặt trở về từ vòng lại đều có được bài học rằng phải thể hiện bản thân mình xứng đáng với cuộc đua khắc nghiệt của Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Team Hương Giang vỡ òa vì bảo toàn lực lượng.

Không ngủ quên trên chiến thắng là điều HLV Hương Giang nhắc nhở 16 thí sinh trong đội.

Trước đó, quyết định đưa 2 thí sinh cùng làm nên chiến thắng của cả đội vào phòng loại - nơi chỉ dành cho những thí sinh yếu nhất không được chính các thành viên trong đội tán thành. Mỹ nam Xuân Hùng thẳng thắn thể hiện mình khó chịu và không phục cách chơi này vì trước đó anh chàng buộc lòng phải chọn Việt Anh là thí sinh yếu nhất team Hương Giang: “Thắng là thắng, thua là thua. Không thể đem 2 cá nhân ấy ra để cho team kia sự công bằng“.

Xuân Hùng…

… và Thảo Phương khá khó chịu khi đồng đội vào phòng loại.

Vedette của đội Hương Giang là Thảo Phương cũng khá bất mãn khi 2 đồng đội vừa cùng chia vui chiến thắng phải vào vòng loại trừ. Tuy vậy, kết quả cho thấy ban giám khảo nhìn nhận đúng về năng lực của Kim Phụng - Việt Anh cũng như các thí sinh đội thua cuộc không cảm thấy thiếu sự công bằng.

Chính HLV Hương Giang cũng thừa nhận Việt Anh là thí sinh làm tốt nhất trong phần thi Super Catwalk nhưng: “Giờ thì các em biết cách làm việc của chị rồi đúng không?”, “Các em phải chứng minh cho chị bằng hành động”.

HLV Hương Giang: “Các em phải chứng minh cho chị bằng hành động“.

Những thí sinh xuất sắc nhất…

… đã sẵn sàng cho đêm thi chung kết được truyền hình trực tiếp.

Như vậy, sau phần lựa chọn Vedette và First Face cho các bộ sưu tập từ các nhà thiết kế, top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã sẵn sàng cho phần thi cuối cùng và cũng là phần thi quan trọng nhất. Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h15 ngày 9/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất