Giải Trí

Thứ hạng vote cá nhân tập 4 PRODUCE X 101: Kim Yohan - Kim Mingyun đều phải nhường vị trí số 1 cho Kim Hyun Bin

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Kết thúc tập 4 PRODUCE X 101, các thực tập sinh đã biết điểm vote cá nhân của mình sau những màn trình diễn Group Battle. Đáng bất ngờ là Kim Yohan chỉ đứng thứ 8 còn Kim Hyun Binh dẫn đầu.

Trong tập 4 PRODUCE X 101 vừa phát sóng vào tối thứ Sáu 24/05/2019, sau khi chứng kiến những trận Group Battle sinh tử giữa các nhóm với ca khúc của BTS, GOT7, MONSTAR X, NUEST W, WANNA ONE và NCT, các thực tập sinh phải đối mặt với một phần vô cùng gay cấn và không kém phần thích thú: Công bố điểm vote ngay tại sân khấu và sắp xếp thứ hạng của các thực tập sinh.

Những cái tên hot như Mahiro, Lee Midam đều lọt cuối bảng.

89 - Lee Mi Dam

81 - Tony

73 - Park Sun Ho

73 - Kim Dong Bin

63 - Lee Jin Woo

55 - Song Hyung Jun

53 - Lee Eun Sang

45 - Song Dong Pyo

Những cái tên gây sốt khác như Kim Mingyu hay Song Yuvin chỉ dừng lại ở top 30 do phần trình diễn nhóm không giành được nhiều phiếu so với đối thủ.

27 - Kim Min Gyu

21 - Song Yu Vin

15 - Cha Jun HoTop 11 chào đón Tae Seung với màn thể hiện vocal cực tốt trước đó. Kim Yohan bất ngờ dừng lại ở hạng 8, và Kim Wooseok ở hạng 4 chứ không hề phân tranh hạng 1 như trong clip “nhá hàng” của Mnet.

11 - Lee Tae Seung

8 - Kim Yo Han

7 - Kim Dong Yoon

5 - Won Hyuk

4 - Kim Woo Seok

Cái tên họ Kim giành được vị trí số 1 ngày hôm nay chính là Kim Hyunbin của nhóm No More Dream - BTS. Anh vô cùng sửng sốt khi thấy tên mình ở vị trí đỉnh tháp.

1 - Kim Hyun Bin

3 - Wei Ziyue.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là số phiếu “sơ khai” là lượng vote của khán giả trường quay. Sau khi cộng thêm điểm benefit do chiến thắng, BXH lại thay đổi chóng mặt. Jung Hwan là TTS nằm ngay cửa ngõ hạng 59. Sau khi cộng dồn, Hyun Bin vẫn giữ hạng 1, còn phần đông BXH đều có nhiều biến chuyển về thứ hạng. Mahiro của YG vẫn xếp cuối bảng chỉ với 8 phiếu bình chọn.

Vào tuần sau, buổi loại trừ đầu tiên chọn ra top 60 TTS tiếp tục thi đấu. Những ai từ hạng 61 đến 99 sẽ bị loại.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất