Giải Trí

Tập 3 - Đối đầu: Triệu Thiên Bình dừng bước trước Hương Giang vì tự ý bỏ quãng bè

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nhìn thấy sự khác biệt của học trò, HLV Lam Trường chỉ thẳng điểm thiếu sót lẫn những lời khuyên chân thành cho học trò.

Tại vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việtcác cặp đôi của team Lam Trường được ghép cặp một cách ngẫu nhiên. Vì vậy, ở tập 8 vừa qua, Hương Giang - Triệu Thiên Bình khiến bộ tứ HLV lẫn khán giả một phen ngỡ ngàng vì sự kết hợp này.

Cặp đôi Triệu Thiên Bình - Hương Giang.

Cứ ngỡ đây là đôi song ca lệch pha bởi Hương Giang là cô gái nhiều năng lượng lẫn kinh nghiệm sân khấu và hát tốt quãng trầm. Trong khi đó, Thiên Bình lại hát tốt nốt cao và khá an toàn trong việc thể hiện bản thân.

Lựa chọn ca khúc Tiền đâu mua được, HLV Lam Trường khéo léo đan xen những đoạn bè, chính vào nhau để tạo “đất diễn” cho hai giọng ca cá tính này. Quả không hổ danh là “cây đa cây đề” trong làng nhạc Việt, HLV Lam Trường đã đặt để hai giọng ca này ở những quãng giọng phù hợp, khoe được thế mạnh của từng thí sinh.

Cô gái sở hữu giọng hát nội lực Hương Giang…

…đối đầu cùng Triệu Thiên Bình đầy lãng tử.

HLV Thu Phương cho rằng bài hát này là lựa chọn hay. “Cái khó ở đây là biến một bài hát không phải là hit, những bài hát không phải cất tiếng lên là khán giả thích ngay mà là bài hát mang dấu ấn của mình… đó mới là điều khó”. 

HLV Thu Phương dành lời khen cho sự nỗ lực của cả hai thí sinh.

HLV Tóc Tiên cực kỳ thoải mái với sự đan xen, hoà quyện của hai giọng ca trong bài hát ý nghĩa về tiền.

Lần đầu nghe Tiền đâu mua được nhưng HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy thích bài hát này. Bởi nó có nhiều câu hát khắc khoải, nói đúng tâm trạng của nam HLV. Với sự bản lĩnh, Noo Phước Thịnh có phần nghiêng về của cô nàng Hương Giang.

HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh yêu mến phần trình diễn tròn trịa của Hương Giang và Triệu Thiên Bình.

Là người đi cùng học trò từ những ngày đầu, HLV Lam Trường nhận ra nhiều điểm khác biệt của Triệu Thiên Bình. Ngay khoảnh khắc thể hiện phần thi, Thiên Bình có phần an toàn, đã tự ý bỏ bớt những quãng bè để giữ lại những nốt chính. Đó là điều khiến thí sinh thiếu đi thử thách, điều rất cần để có cơ hội tranh tài mà đi tiếp ở vòng Đối đầu. 

Kết quả, Hương Giang là thí sinh tiếp tục vào vòng trong cùng với team Lam Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất