Giải Trí

Táo Quân 2019: Gần cuối chương trình, hai từ 'ồ hố' mới tạo được hiệu ứng

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Táo Quân là món ăn tinh thần mỗi đêm 30 Tết hằng năm của người Việt và những câu nói trong chương trình thường tạo được hiệu ứng cộng đồng mạnh mẽ, thế nhưng năm nay phải đến gần cuối chương trình Táo Quân mới có được hai từ "ồ hố" gây ấn tượng mạnh.

Mọi năm, những câu nói trong Táo Quân thường gây được ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng, không chỉ 1 mà còn có rất nhiều câu nói hay và thâm thúy được áp dụng vào đời sống. Tuy nhiên năm nay, cả nửa đầu chương trình, Táo Quân không có những dấu ấn đặc biệt nào chủ yếu toàn quảng cáo PR cho những nhãn hàng. Chờ mãi đến khi gần cuối chương trình, 2 từ “ồ hố” mới gây được hiệu ứng.

Đúng với mong chờ của khán giả, phần “chầu” của Tự Long luôn tạo ra nhiều câu nói, từ ngữ sáng tạo khiến mọi người hứng thú. Từ “ồ hố” thay thế cho từ “đường”, dù “đường” trong ý nghĩa gì cũng phải thay đổi bằng “ồ hố”. Cư dân mạng thích thú với “từ thay thế” mới này mà áp dụng ngay trong những status trên facebook.

Cách chọn mức “đường” mới khi order trà sữa

“Ồ hố” viral trên các trang cộng đồng

Bài hát Sugar của Maroon 5 đổi thành “Ồ hố”

Thành viên Suga của BTS được fan Việt gọi vui thành “Min Ồ Hố”

HLV của MU cũng trở thành người được áp dụng “ồ hố”

Bộ ảnh chế theo trend “Ồ HỐ”:

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất