Giải Trí

‘Táo Giao thông’ Chí Trung vẫn tiếp tục tham gia Táo Quân 2019

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Táo Quân là một món ăn tinh thần của nhiều người vào đêm 30 Tết âm lịch. Năm 2018, nhiều tin tức gây tranh cãi về việc sẽ dừng phát sóng chương trình sau 15 năm lên sóng khiến nhiều người… không đồng ý.

Dàn diễn viên bao gồm các danh hài nổi tiếng như Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung… thực sự là những gương mặt không thể thiếu trong chương trình. Năm 2018, Chí Trung - người đảm nhận vai Táo Giao thông đã lên tiếng rằng chương trình năm thứ 15 chính là chương trình Táo quân cuối cùng anh tham gia. Vì lý do tuổi đã lớn và không thể đảm bảo phải thức khuya để tập.

Mới đây Chí Trung chia sẻ rằng mặc dù năm ngoái anh đã lên tiếng tạm biệt khán giả của Táo Quân để dốc mọi tâm sức cho các dự án ở Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh gắn bó từ khi khởi nghiệp và hiện đang làm Giám đốc cho đến khi về nghỉ hưu theo chế độ.

Tuy nhiên, năm nay anh có thể phá bỏ “lời nguyền” nếu kịch bản hay bởi xét thấy mình vẫn thu xếp được thời gian và tình yêu với chương trình chưa hề nguội tắt.

Mới đây trong buổi livestream, Nghệ sĩ Vân Dung đã tiết lộ rằng Chí Trung vẫn sẽ tiếp tục tham gia Táo quân 2019. Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ rằng Chí Trung hiện đang cùng ê-kíp tham gia luyện tập. Và ê-kíp nói rằng Táo quân mà không có Chí Trung thì quả là thiệt thòi lớn. Và khi Chí Trung nhận lời tham gia Táo quân thì tất cả mọi người đều rất vui mừng.

Ngoài ra, chương trình Táo quân 2019 sẽ có nhiều nhân tố mới xuất hiện. Vân Dung cũng chia sẻ rằng Trường Giang và Trấn Thành không xuất hiện trong chương trình Táo quân vì lịch trình bận rộn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất