Giải Trí

Tang Tang bắt trọn khoảnh khắc màn khoe vũ đạo đỉnh cao của Việt Max với Oppo Reno 3 Pro

T.H
Chia sẻ

Tú Hảo, Trương Thanh Long, Vũ Cát Tường cùng Tang Tang, Việt Max và MC Ngô Kiến Huy đã có buổi livestream khám phá các tính năng cực đỉnh của dòng điện thoại Reno 3 từ thương hiệu OPPO.

Tối ngày 08/05/2020, buổi livestream Style up cùng Reno 3 đã diễn ra với sự đồng hành của MC Ngô Kiến Huy trong buổi ra mắt OPPO Reno3 - Reno 3 Pro với thông điệp “Đẳng cấp chuyên gia selfie” cùng nhiều khách mời nổi tiếng: Tú Hảo, Trương Thanh Long, Vũ Cát Tường cùng Tang Tang, Việt Max. 

Với thông điệp “Đẳng cấp chuyên gia selfie”, lần này Oppo mang đến thông qua bộ đôi Reno 3 và Reno 3 Pro sẽ thể hiện rõ ràng thông qua những trải nghiệm và chia sẻ thực tế đến từ các khách mời. Họ là những nhân vật có ảnh hưởng ở những lĩnh vực khác nhau và họ đã trải nghiệm sản phẩm này với tất cả những hoạt động gắn liền với công việc và nhu cầu thực tế trong đời sống.

Trước khi được mở bán, bộ đôi Oppo Reno 3 và Reno 3 pro được giới yêu thích công nghệ đánh giá là bộ đôi sản phẩm mang tính sáng tạo và đột phá với rất nhiều cải tiến vượt trội so với những “anh em” trước đây. Những đánh giá này dựa trên yếu tố nào? Sự mới mẻ? Sự đột phá? Dấu ấn riêng? Hay sự bức phá khỏi mọi giới hạn? Hay là những điều bí ẩn và khó nằm trong tưởng tượng của chúng ta?

Là dòng điện thoại đại diện cho những ai yêu thích sự phá cách, sáng tạo, OPPO Reno 3 và Reno 3 Pro hứa hẹn làm hài lòng rất nhiều đối tượng khách hàng. Để chứng minh cho điều đó, hãy cùng MC Ngô Kiến Huy gặp gỡ những khách mời của chương trình hôm nay.

Tú Hảo bật mí cách selfie chuẩn 'vạn người mê', Trương Thanh Long bái phục khả năng sạc nhanh - pin lâu của OPPO Reno 3

Mở đầu buổi livestream Style up cùng Reno 3 - Ra mắt OPPO Reno3 - Reno 3 Pro, Ngô Kiến Huy chào đón một trong những gương mặt quen thuộc không chỉ trong làng thời trang Việt Nam mà còn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quốc tế: Người mẫu - diễn viên Tú Hảo.

- Tú Hảo ngày hôm nay xuất hiện rất rạng rỡ, có phải Tú Hảo lúc nào xuất hiện bên ngoài thì 100% phải thật hoàn hảo?

Với Tú Hảo không phải lúc nào cũng phải thật rực rỡ nhưng phải đảm bảo xuất hiện trước mọi người hoàn hảo nhất có thể. Đó không chỉ giúp bản thân tự tin, chủ động hơn trong mọi hoàn cảnh mà còn thể hiện thái độ tôn trọng của bản thân với người đối diện và công việc mình đang thực hiện…

- Trong thời gian stay at home vừa qua thì Tú Hảo đã làm được gì? Xây dựng được thói quen mới nào cho bản thân?

Tú Hảo thấy đây là khoảng thời gian đáng nhớ với những trải nghiệm cho bản thân. Hảo có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn, ăn ngủ đúng giờ, làm vlog chia sẻ về cách chăm sóc da, luyện tập thể thao tại nhà để có sức khỏe tốt hơn, đặc biệt là video call thường xuyên với gia đình và bạn bè để trò chuyện. Nhớ nhất là màn mừng sinh nhật online cùng người thân….

- Nhiều người stay at home lâu sẽ dễ cảm thấy chán và lười, Tú Hảo thì sao, làm gì để giữ được năng lượng cũng như sắp xếp cuộc sống, công việc không bị xáo trộn?

Mình có thể không lựa chọn được hoàn cảnh nhưng lựa chọn được thái độ đối diện với hoàn cảnh đó. Và rõ ràng hoàn cảnh này là đang bảo vệ cho sức khỏe chính mình. Nên thay vì than thở thì Hảo dùng thời gian này học thêm vài thứ mới, sắp xếp lại công việc và cuộc sống của bản thân… Chưa nói đến việc mình ở nhà trong lúc các y bác sĩ và rất nhiều người khác đang làm việc rất vất vả để tất cả cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này, mình cần biết ơn vì điều đó.

Đến với khách mời tiếp theo, Ngô Kiến Huy đã đặt ra 3 hashtag gợi ý cho Tú Hảo và khán giả gồm #nhathietkethoitrang, #deptraivannguoime, #nguoitinhMV. Rất nhanh chóng, quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 đã đoán ra người bạn đồng hành của mình chính là nhà thiết kế - diễn viên Trương Thanh Long.

Tiếp tục chia sẻ về sự nghiệp và định hướng phát triển của mình, Tú Hảo cho biết: “Trở thành quán quân một cuộc thi cho Hảo nhiều cơ hội catwalk, chụp ảnh cho nhiều nhãn hiệu thời trang và tham gia vào các chương trình sự kiện với vai trò là Fashion Icon hay Kols. không ngừng tìm hiểu những điều phù hợp với bản thân mình để có thể mang đến những giá trị trọn vẹn nhất cho công việc. Hảo hướng đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và linh hoạt“.

Về phần Trương Thanh Long, anh cũng bật mí về bí quyết thành công trong trong vai trò thiết kế và chia sẻ về việc thử thách bản thân ở những lĩnh vực khác: “Mình phải biết đâu là điểm mạnh, điểm chưa mạnh của bản thân để từ đó biết rõ hướng phát triển của mình. Với Long thì mỗi người đã có những cá tính nhất định, quá trình làm việc, kinh nghiệm và trải nghiệm kết hợp với cá tính bản thân sẽ làm nên nét riêng của mỗi người“.

Là những người bận rộn nhưng lại luôn sở hữu hình ảnh lung linh, Tú Hảo và Trương Thanh Long không ngần ngại chia sẻ bí quyết cho Ngô Kiến Huy cùng đông đảo khán giả đang theo dõi chương trình. Học trò Lan Khuê hướng dẫn nhiều cách selfie, phối hợp phụ kiện đồng thời phân tích việc chụp ảnh style cá nhân quan trọng như thế nào, giúp bản thân tự tin hơn, đơn giản cũng được nhưng phải có nét riêng,…

Tú Hảo bật mí Reno 3 là phụ kiện thời trang cô yêu thích trong thời gian gần đây vì thiết kế ấn tượng và thời trang. Camera chính siêu rõ nét nên Oppo Reno 3 như một “trợ thủ” đắc lực giúp nàng mẫu ghi lại cuộc sống hàng ngày, công việc và tất nhiên đáp ứng đầy đủ những yêu cầu “sang xịn mịn” của một người mẫu, chú trọng về thời trang, hình ảnh. Đặc biệt công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 giúp sạc nhanh giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian. Camera selfie chụp đêm cực đỉnh, độ phân giải cao nên không lo mỗi khi đồng hành cùng Reno 3, dù bất thì thời điểm và không gian nào vẫn cho ra những hình ảnh rõ nét và không kém phần ảo diệu.

Trương Thanh Long cho biết khối lượng công việc trong 1 ngày của anh cực “khủng” và những vật dụng không thể thiếu trong đó có điện thoại là trợ thủ rất đắc lực. “Người bạn đồng hành” nam diễn viên hoàn toàn tin tưởng là Reno 3 có tính năng sạc nhanh - pin lâu, làm việc trọn ngày mà không cần quá lo lắng.

Sở thích của Trương Thanh Long là ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình thông qua những bức ảnh, những video. Oppo Reno 3 cho hình ảnh rõ nét trong từng chi tiết, giúp người xem cảm nhận cuộc sống được thể hiện qua bức ảnh đó, qua video đó. Oppo Reno 3 như một trợ thủ đắc lực, “đạo diễn” cho những đoạn phim về cuộc sống của Trương Thanh Long.

Ngô Kiến Huy cũng rất tâm đắc với Oppo Reno 3, anh chia sẻ: “Có một điểm ở Reno 3 này Huy rất thích đó là thiết kế. Oppo Reno 3 có thiết kế màn hình giọt nước, có kích thước 6.5 inch full HD sử dụng công nghệ AMOLED, hiển thị rõ nét hoàn hảo dưới mọi điều kiện ánh sáng. Và tất nhiên công nghệ này hoàn toàn phù hợp với một thiết bị có thiết kế mỏng, nhẹ và kiểu dáng thời trang như chiếc Oppo Reno 3. Được biết những màu sắc chủ đạo của Reno 3 lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những chuyển màu khác nhau của bầu trời bao gồm: Auroral Blue, Midnight Black, Sky White“.

Sau những chia sẻ về sự nghiệp cũng như Oppo Reno 3, Trương Thanh Long và Tú Hảo đã cùng nhau thực hiện thử thách chụp ảnh do khán giả đặt ra cũng như tham gia trò chơi trả lời câu hỏi từ host Ngô Kiến Huy:

Vũ Cát Tường khoe phong cách 'chất lừ' trải nghiệm tính năng selfie của OPPO Reno 3 cùng Ngô Kiến Huy

Trước màn biểu diễn của Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho đồng nghiệp: “Nếu 2 khách mời đầu tiên của khẳng định phong cách riêng ở mảng thời trang, thì người tiếp theo lại tạo được tiếng vang lớn trên con đường âm nhạc. Luôn thử thách bản thân ở với những mục tiêu tự đề ra và sự chăm chỉ đã giúp cô được công nhận không chỉ ở Việt Nam mà còn ở cả thị trường quốc tế, được cụ thể hóa bằng sự xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ và là một trong những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam hồi đầu năm nay“.

Mang đến ca khúc Có người và Be A Fool gửi tặng các khán giả theo dõi buổi ra mắt Oppo Reno 3 - Reno 3 Pro, Vũ Cát Tường khiến không gian lắng đọng cùng những giai điệu da diết, dạt dào cảm xúc. Ngô Kiến Huy nhân cơ hội tái ngộ “đàn em” đã quyết định “bắt cóc” cô nàng giao lưu cũng như thử nghiệm tính năng selfie của Oppo Reno 3.

- Mỗi lần gặp Tường thì lại cảm thấy ở Tường có gì đó rất mới. Một vẻ ngoài mới - một nguồn năng lượng mới - một cách thể hiện bài hát mới. Tường có tự cảm thấy vậy không?

Mỗi ngày chúng ta thức dậy, gặp những con người khác nhau, nói những câu chuyện khác nhau, suy nghĩ mỗi ngày cũng khác. Tường luôn thích nuôi dưỡng những cảm xúc đó cho bản thân Tường, cho những sáng tác của Tường và mang cả những điều đó đến với mọi người. Vậy nên mỗi ngày đều là một Vũ Cát Tường mới mẻ.

- Lấy mốc thời gian 10 năm, Tường có nhớ mình từng đặt ra những mục tiêu gì cho bản thân (cả công việc và cuộc sống)? Tường đã thực hiện nó như thế nào?

Ngày mới bước chân vào con đường ca hát, Tường đã từng đặt mục tiêu mua nhà, mua xe, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Sau 10 năm bước vào đời và hoạt động nghệ thuật, Tường nhận ra rằng đó chỉ là những cụ thể hóa rất nhỏ so với những mong muốn lớn hơn. Hiện tại, Tường thích viết nhạc, thích sáng tạo và mang những sản phẩm âm nhạc đến với khán giả.

- Tường được nhiều người yêu mến, có người khen Tường hát hay, có người khen Tường sáng tác giỏi, cũng có người thích Tường vì những sự nỗ lực không ngừng. Vậy riêng Vũ Cát Tường muốn điều đọng lại về âm nhạc của Tường trong lòng khán giả là gì?

Âm nhạc của Tường là âm nhạc cảm xúc, Tường hy vọng rằng khi nhớ về âm nhạc của Tường, những khán giả của Tường sẽ mỉm cười vì trên hành trình dài rộng của cuộc đời đã ít nhất một lần gặp chính mình trong âm nhạc của Tường, nhìn lại và trân trọng những cảm xúc đó.

Tang Tang bắt trọn khoảnh khắc màn khoe vũ đạo đỉnh cao của Việt Max với Oppo Reno 3 Pro

Sau màn giao lưu cùng Vũ Cát Tường, chương trình tiếp nối với sự xuất hiện của 2 vị khách mời đặc biệt khác: Nhiếp ảnh gia Tang Tang và đạo diễn Việt Max. Là những người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Oppo Reno 3 Pro, cả hai đã có nhiều chia sẻ về tính năng đẳng cấp của siêu phẩm này trong cuộc sống cũng như hỗ trợ đắc lực cho công việc.

- Hoạt động trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo hàng ngày và thể hiện thông qua từng sản phẩm của mình, các anh tìm kiếm nguồn cảm hứng từ đâu?

Tang Tang: Với một sản phẩm, một nhân vật, Tang Tang sẽ tìm kiếm ý tưởng thông qua cảm xúc mà nhân vật đó, sự vật đó mang đến cho mình. Việc sáng tạo có được từ những ý tưởng và được hiện thực hóa thông qua nhiều cách: màu sắc, ánh sáng, đường nét… biến ý tưởng trở thành một điều rõ rang để nhận biết và diễn tả được để tiếp cận với công chúng. Và quan trọng hơn hết, mình phải khắt khe với bản thân và đi đến tận cùng của ý tưởng mình mong muốn thể hiện. Việc tìm kiếm ý tưởng đôi khi không quan trọng bằng việc trung thành và quyết tâm thực hiện điều đó.

Việt Max: Cảm hứng sáng tạo không từ những điều xa xôi mà có ngay trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả đều là chất liệu tốt cho những cảm hứng thăng hoa. Và điều cần thiết là sự quan sát. Nhìn ngắm và cảm nhận, không chỉ bằng mắt mà còn bằng tất cả những trải nghiệm của bản thân. Khi đó tự khắc sẽ có những ý tưởng.

- Sáng tạo thì không giới hạn đặc biệt là trong âm nhạc, nghệ thuật thì càng bao la hơn, nhưng hẳn bản thân mỗi người vẫn đặt ra cho mình những nguyên tắc khi làm việc, cả trong cuộc sống?

Tang Tang: Yêu cầu đặt ra trong công việc đòi hỏi sự sáng tạo, khác biệt trong từng sản phẩm mình mang đến. Còn với những tác phẩm của mình, Tang Tang đòi hỏi sự mới lạ và khám phá. Tôi muốn ai xem qua những tấm ảnh của mình, đặc biệt là ảnh thời trang, đều phải nhớ và có cảm giác như đang tham gia vào một cuộc khám phá thế giới ở nhiều cung bậc khác nhau.

Việt Max: Với Việt Max không chỉ trong nghệ thuật, trong công việc mà ngay cả trong cuộc sống, cảm xúc chân thành là điều tiên quyết. Chúng ta sống thực với con người mình, cảm xúc của mình, không gồng mình lên vì những nguyên tắc, áp lực. Cái gì thực thì mới bền theo thời gian được. Đam mê thật, con người thật, cảm xúc thật.

- Với một người mới tìm hiểu và đến với nhiếp ảnh cũng như hiphop, thì với vai trò là một người đã có nhiều trải nghiệm và có những dấu ấn riêng, các anh sẽ chia sẻ những gì về lĩnh vực mà mình đang hoạt động?

Tang Tang: Nhiếp ảnh là một lĩnh vực mang nhiều cảm xúc hơn là những bài học. Và bạn sẽ thành công khi bắt được cảm xúc và tái hiện lại được khoảnh khắc, đôi khi nhanh như một cái chớp mắt.

Việt Max: Hiphop không phải là nhuộm tóc, xăm trổ đầy mình hay nhảy nhót lăn lê ngoài đường. Tôi nghĩ nó là cái nội lực từ bên trong nhiều hơn là bên ngoài. Tôi luôn theo đuổi triết lí “Sống theo ý mình và sống hạnh phúc”, vậy nên nếu đam mê và tìm hiểu thì hãy cứ sống hết mình với đam mê đó và hạnh phúc với nó. Còn lại thì cũng không cần quá nhiều lời khuyên của người khác.

- Cuộc nói chuyện hôm nay cũng như chủ đề mà Oppo Reno 3 Pro hướng đến “Đẳng cấp chuyên gia selfie” vậy với anh Tang Tang hay anh Việt Max, những người đã trải nghiệm sản phẩm này, hai anh có thể chia sẻ cảm nhận của mình?

Tang Tang: Điều Tang Tang quan tâm và ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn điện thoại đồng hành cùng mình trong công việc và cuộc sống đó là camera. Người bạn đồng hành gần đây anh đang rất yêu thích là Reno 3 Pro. Khả năng tái hiện hình ảnh siêu rõ nét, kể cả khi chụp chân dung hay chụp trong bóng tối. Những bức ảnh chân dung chụp trắng đen cũng vậy, dù là khoảng tối sâu thẳm và hay khoảng sáng long lanh vẫn tỏa ra nét đẹp đầy sức sống, chân thực đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất như làn da, tóc hay mi mắt.

Việt Max: Với Việt Max thì vốn là người thích quan sát, nhìn ngắm cuộc sống xung quanh mình và ghi lại những điều thú vị đó nên trước nay Việt Max luôn ưu tiên chọn camera chất lượng cao giúp ghi lại chính xác những khoảnh khắc mong muốn và kể lại những câu chuyện, những cảm xúc và đôi khi xuất hiện trong chớp nhoáng. Với Reno 3 Pro thì khi bật chế độ Ultra Night, chúng ta có thể chụp nhiều ảnh cùng một lúc và kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra một bức ảnh lý tưởng.

Sau những chia sẻ của Tang Tang và Việt Max sau trải nghiệm Oppo Reno 3 Pro, Ngô Kiến Huy cũng bổ sung thêm thông tin chi tiết về tính năng của dòng sản phẩm mới này: “Sở dĩ Oppo Reno 3 Pro cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết vì sản phẩm này sở hữu camera chính 64 MP siêu rõ, ống kính góc rộng 8 MP và combo ống kính tele 13MP để mang lại hiệu suất cao trong nhiều môi trường khi sử dụng chức năng Hybrid Zoom 5x và hình ảnh chất lượng lên đến 108MP, cùng với đèn flashLED. các camera kết hợp đạt đủ độ dài tiêu cự, dễ dàng bắt trọn những gì nhìn thấy khi phóng to hoặc thu nhỏ từ bất kể khoảng cách nào“.

Nam ca sĩ nói thêm: “Ngoài ra, Camera kép phía trước 44MP + 2MP của Reno3 Pro ghi lại mọi chi tiết khuôn mặt với độ phân giải cực cao. Trải nghiệm sự quyến rũ của kết cấu chi tiết làm cho tóc, da và lông mi trở nên lôi cuốn hơn. Nên dù là khoảng cách, không gian hay thời điểm nào cũng có thể mang đến những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Camera sau 64 MP cho hình ảnh chất lượng lên đến 108MP cho hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết. Ngoài camera có độ phân giải cao cho hình ảnh sống động thì Reno 3 Pro còn có chế độ siêu chống rung 2.0, cải thiện mức độ ổn định video, sử dụng ống kính góc siêu rộng để mang lại chức năng ổn định hình ảnh kép mới. Màn hình của máy được thiết kế dạng đục lỗ hình viên thuốc để chứa camera selfie kép 44 MP + 2 MP thay vì chỉ 1 camera selfie. Hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 với công suất sạc 30W nên chúng ta có thể dùng lâu hơn, sạc nhanh hơn“.

Tang Tang và Việt Max cũng hào hứng tham gia thử thách để trải nghiệm triệt để tính năng của Oppo Reno 3 Pro mà Ngô Kiến Huy vừa chia sẻ. Theo đó, Việt Max sẽ ngẫu hứng thể hiện vũ đạo còn Tang Tang nhận nhiệm vụ ghi lại những khoảnh khắc này bằng Oppo Reno 3 Pro:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất