Giải Trí

Tang lễ Anh Vũ: Thắt chặt an ninh, khán giả đội nắng đến viếng đông nghịt suốt 8 giờ liền

Ngân Đặng
Chia sẻ

Đến tận 16h, khi an ninh thắt chặt để lễ viếng được diễn ra, nhiều khán giả đến từ Cà Mau, Tiền Giang vẫn không rời chỗ, đau đáu nhìn vào bên trong tang lễ.

Chiều nay (9/4), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức vào lúc 16h tại chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM). Bên cạnh người thân, bạn bè, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt từ sớm để gặp mặt người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh lần cuối cùng. Sau khi linh cữu Anh Vũ về đến, nhà chùa đã khóa của vì người hâm mộ có mặt tại chùa Ấn Quang quá đông. Gia đình Anh Vũ cũng yêu cầu thắt chặt an ninh để lễ viếng được diễn ra như dự kiến.

Clip: Đông đảo người hâm mộ có mặt tại địa điểm diễn ra lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ mặc thời tiết nắng gắt.

Đám đông có mặt trước cổng chùa Ấn Quang tập trung từ sáng sớm 9/4. Nhiều khán giả vì dành tình cảm cho nghệ sĩ Anh Vũ và thương tiếc khi anh qua đời nơi đất khách đã không quản ngại chờ đợi hơn 8 tiếng dưới trời nắng gắt để được nhìn thấy hình ảnh linh cữu được đưa vào chùa. Đến tận 16h, khi an ninh thắt chặt để lễ viếng được diễn ra, nhiều khán giả đến từ Cà Mau, Tiền Giang vẫn không rời chỗ, đau đáu nhìn vào bên trong tang lễ.

Bên cạnh nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí luôn túc trực tại tang lễ, đông đảo đồng nghiệp như ca sĩ gạo cội Giao Linh, diễn viên Trịnh Kim Chi, người mẫu Đức Tiến… cũng không kiềm được sự xúc động khi đến tiễn đưa Anh Vũ lần cuối. Lễ động quan sẽ diễn ra vào lúc 6h ngày 12/4. Linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ được an táng tại nghĩa trang quận 9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất