Giải Trí

Tăng cân mất kiểm soát, cuối cùng, Diệp Lâm Anh cũng thừa nhận mang thai con đầu lòng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đây là câu trả lời chính thức của Diệp Lâm Anh trước tin đồn này.

Sau nhiều lần phủ nhận, mới đây, đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận người đẹp đang mang thai con gái đầu lòng được 4 tháng. Nói về lý do không tiết lộ tin vui đến mọi người, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết cô và gia đình muốn hạn chế nguồn tin bên ngoài ở những tháng đầu của thai kỳ.

“Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình” - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh đã mang thai con gái đầu lòng được 4 tháng.

Cuối tháng 4, xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM, Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với vòng hai to bất thường. Vốn là người đẹp biết giữ dáng và chăm chỉ đi gym nhất nhì V-biz, việc mỹ nhân sinh năm 1989 lộ bụng trước ngày lên xe hoa cùng vị hôn phu khiến nhiều fan cho rằng cô đã mang thai em bé đầu lòng.

Trước thông tin mang bầu, phía đại diện của Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng. Theo đó, vòng hai của người đẹp lớn hơn bình thường do tăng cân chứ không phải mang thai con đầu lòng như nhiều tin đồn trên mạng xã hội. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Diệp Lâm Anh để lộ bụng to “vượt mặt” dù kết hôn chỉ hơn 1 tháng.

Diệp Lâm Anh lộ bụng to trước ngày cưới.

Vòng 2 to bất thường bị cư dân mjang phát hiện trong bộ ảnh chụp cùng hội bạn thân trước ngày cưới.

Trong ngày cưới vào đầu tháng 5, Diệp Lâm Anh diện áo dài xinh đẹp nhưng vẫn không giấu được vòng 2 to.

Mới đây, hình ảnh chụp cùng ông xã trong một sự kiện càng khiến công chúng tin chắc rằng cô đang mang thai.

Ở bức ảnh này, Diệp Lâm Anh không giấu được bụng bầu to “vượt mặt”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất