Giải Trí

Đạo diễn - biên kịch tiết lộ 3 cái kết 'Tặng anh cho cô ấy' của Hương Giang, giải thích nghi vấn 'bách hợp' với Apinya Sakuljaroensuk

Diên Vỹ
Chia sẻ

Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang đã kết thúc với những kịch tính đáng thú vị.

Tối 6/2 vừa qua, Hương Giang chính thức cho ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy. Đây là sản phẩm khép lại series MV #ADODDA gây sốt Vpop trong suốt hơn 2 năm qua. Nội dung MV Tặng anh cho cô ấy tiếp tục câu chuyện của phần trước khi Hân cố tình đâm trúng xe của Phillip, nhằm một lần nữa quyến rũ bạn trai của Hương Giang. Thế nhưng, sau Hân không ngờ rằng tất cả nằm trong kế hoạch của Hương Giang.

Nhiều người sau khi xem đoạn kết của seri ADDODA đã thực sự thán phục tài năng biên kịch cũng như quay phim của ê-kip. SAOstar đã có cơ hội mời được “bộ 3” đáng chú ý của serie drama kịch tính này là đạo diễn Kawai Tuấn Anh, biên kịch Minh Châu, diễn viên Karen Nguyễn để nghe những chia sẻ liên quan đến dự án dài hơi này của Hương Giang.

Chia sẻ về việc nếu có ngoại truyện của ADDODA hay không, biên kịch Minh Châu đã chia sẻ rằng “Chắc là Châu sẽ theo trend bây giờ của điện ảnh thế giới mà mọi người vẫn kể câu chuyện của Maleficent, Joker… và cho người ta hiểu vì sao Hân lại như vậy. Còn nếu Châu có tốt hơn hay không thì chưa biết, còn tuỳ thuộc vào Karen như thế nào”.

Giao lưu với bộ ba series ADODDA.

Nhiều người thích dừng series ở phần 3 và có ý kiến nói rằng quá dài. Nhưng mà tới khi serie ADDODA kết thúc ở phần 4 thì mọi người lại tiếc và làm sao để có thể gặp lại thêm Hương Giang, Karen… gặp thêm những khách mời mới được Hoa hậu chuyển giới Quốc tế mời về thêm. Câu hỏi được đặt ra rằng vì sao lại kết thúc ở phần 4. Biên kịch Minh Châu chia sẻ rằng cô vẫn tự tin sẽ có những cú twist dành cho series ADDODA.

Đạo diễn Kawai Tuấn Anh cho biết việc dừng lại ở phần 4 là điều hợp lý, nếu không dừng lại thì người xem sẽ cảm giác quá nhạt và từ đấy sẽ không có sự hấp dẫn nữa. Và việc mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc trong sản phẩm này là điều vô cùng cần chú ý.

Đạo diễn Kawai Tuấn Anh còn chia sẻ rằng, cả ê-kip đã “không được ăn Tết” vì làm sản phẩm và chuẩn bị hậu kì. Và việc kết thúc serie này cũng mở ra nhiều cơ hội mới dành cho Hương Giang, Karen Nguyễn hay biên kịch Minh Châu để có thể ra nhiều sản phẩm mới.

Chia sẻ về cái kết của serie ADDODA của Hương Giang, liệu rằng sẽ có thêm “option” nào khác dành cho Hân hay không thì đạo diễn Kawai đã ngay lập tức bật mí rằng đã phải viết tới 3 cái kịch bản mới lựa chọn được kịch bản cuối cùng. Điều quan trọng ở đây chính là hướng nỗi đau vào nhân vật Hân của Karen Nguyễn và tiết lộ lí do vì sao Hân lại làm như vậy trong xuyên suốt 3 phần trước của câu chuyện. Và việc kết phim được lựa chọn sẽ để lại nhiều ý nghĩa sâu xa thêm dành cho nhân vật Hân, rằng Hân cũng đã phải chịu một nỗi đau rất lớn để Hân ra nông nỗi vậy.

Chia sẻ thêm về cái kết của ADDODA, rằng vì sao Hương Giang không trực tiếp “đánh ghen” Hân mà mượn tay Lee để làm việc này, biên kịch Minh Châu đã tiết lộ rằng “Chị Giang nếu muốn đánh Hân thì đã đánh ngay từ phần 1 rồi. Bản thân đã không muốn đánh và đấy cũng là bạn thân cả mình nên đã để nhân vật khác xử lý”. Và việc này cũng khiến nhân vật của Hương Giang thực sự sẽ là “trùm cuối” của toàn bộ câu chuyện và việc đưa cho Lee vai diễn đó cũng vô cùng hợp lý.

Về đoạn kết cái nắm tay của Hương Giang và Lee, liêụ rằng cả hai sẽ đến với nhau hay cái nắm tay đấy chỉ là sự động viên, đạo diễn Kawai Tuấn Anh tiết lộ rằng cái kết này chính là mong muốn của Hương Giang và chính Hương Giang: “riêng với góc độ của Kawai thì Kawai nghĩ rằng là cả hai. Khi mình set cho diễn viên diễn thì ánh mắt thể hiện trên máy quay chính là tâm lý hai người bị phản bội nhìn nhau đồng cảm. Và việc trong ánh mắt đó ẩn chứa điều gì thì sẽ không tiết lộ trực diện mà để khán giả có suy nghĩ của khán giả. Và việc để cái kết mở sẽ có nhiều thông điệp và khán giả đã nghĩ ra rồi.Mặc dù mình không cổ suý thế nhưng cuộc đời Giang có quá nhiều đau khổ rồi thì cái kết đó là vô cùng hợp lý với Giang”.

Thành công của serie ADDODA của Hương Giang cũng khiến khán giả phần nào thở phào nhẹ nhõm, rằng cuối cùng “tuesday” cũng đã có một cái kết khiến ai nấy đều “hả hê”. Cả ê-kip cũng đã không quê gửi lời cảm ơn dành cho Hương Giang - người đẹp ” mát tay” với serie ADDODA rằng đã cho cả 3 có cơ hội đồng hành cùng cô trong dự án này và chúc Hoa hậu chuyển giới Quốc tế sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất