Giải Trí

Tăng thêm 5 kg, Diễm My 9X hài hước: ‘Dạo này đi đâu ai cũng hỏi tôi sao mập vậy?’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Gần đây nhất, Diễm My tiết lộ phải tăng thêm 5 kg, thay đổi kiểu tóc để phù hợp với vai diễn trong bộ phim mới chuẩn bị bấm máy.

Vừa qua, Diễm My 9X xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Vốn sở hữu vóc dáng chuẩn, nữ diễn viên chọn cho mình đầm đuôi cá với thiết kế trễ vai, khoét ngực sâu giúp cô khoe khéo vòng 1 đầy đặn và bờ vai trần quyến rũ.

Bên cạnh đó, với lối make up tự nhiên cùng kiểu tóc bới cao đơn giản, Diễm My 9X trở nên sang trọng, gợi cảm hơn rất nhiều so với hình ảnh trẻ trung thường ngày.

Trong sự kiện, Diễm My 9X còn trò chuyện thân thiết với nhạc sỹ Huy Tuấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng…

Diễm My đang sống cùng với mẹ, cô tiết lộ những khi có thời gian, hai mẹ con sẽ cùng nhau đi mua sắm, thư giãn. “Do sức khỏe của mẹ tôi không tốt, nên việc đưa mẹ đi đâu cũng phải tùy vào thể trạng của mẹ, chúng tôi ít có dịp cùng nhau đi du lịch nên rảnh là tôi dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, không như những gì người ta tô vẽ về tôi đâu!” - nữ diễn viên chia sẻ.

Vừa đóng máy bộ phim Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9X đã tất bật với rất nhiều lịch trình trong và ngoài nước, nhưng cô vẫn là cái tên được nhiều nhãn hàng, thương hiệu ưu ái “chọn mặt gửi vàng”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng vừa chọn lựa tham gia thêm một vài dự án điện ảnh hấp dẫn khác với vai diễn mang tính thử thách hơn.

Gần đây nhất, Diễm My tiết lộ phải tăng thêm 5 kg, thay đổi kiểu tóc để phù hợp với vai diễn trong bộ phim mới chuẩn bị bấm máy. “Nhiều khi mình cũng ngại gặp người quen, bạn bè, đi đâu ai cũng hỏi sao dạo này mập vậy? Nhưng không sao, vì vai diễn lần này tôi rất thích hy vọng cô My mũm mĩm sẽ được mọi người đón nhận” - nữ diễn viên dí dỏm.

Bận rộn là thế nhưng Diễm My 9X vẫn rất vui vẻ: “Tôi phải tích cực và chăm chỉ đi làm mới có tiền để lo cho cuộc sống của mình và mẹ, còn được làm những gì mình yêu thích nữa nên không có gì là vất vả hay khó nhọc cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất