Giải Trí

Tàn sát từ 'DDU-DU DDU-DU' đến 'Boombayah', Sakura (IZ*ONE) đích thị là thánh 'phá hit' của BLACKPINK

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Ai chịu nỗi độ 'muối mặn' của nàng Đào nữa đây?

Miyawaki Sakura - ngọc nữ 'muối mặn' của IZ*ONE lại tiếp tục thể hiện khả năng 'phá hit' của người đàn chị BLACKPINK của mình trong các chương trình thực tế. Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Knowing Brothers, Sakura lại tiếp tục khiến nhiều người bật cười vì màn nhảy ca khúc 'Boombayah' của BLACKPINK đầy tính sáng tạo. Vũ đạo chất lừ của các đàn chị bị Sakura thay thế bằng những điệu lắc lư không ngừng nghỉ. Cả chương trình gần như 'cười lăn cười bò' khi Sakura liên tục thể hiện sự hài hước trong các vũ đạo tự chế 'cộp mác' bản thân mình.

Vũ đạo chất lừ của 'Boombayah' giờ ở đâu?

Đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên 'nàng Đào' của IZ*ONE thể hiện sự phá phách của mình trên các chương trình thực tế. Khi IZ*ONE có cơ hội tham gia vào chương trình Idol Room, các cô nàng nhận được thử thách phải tái hiện vũ đạo các ca khúc nổi tiếng sao cho không trùng với bản gốc. Sakura ngay lập tức giành hạng Nhất vì không chỉ nhảy ca khúc 'DDU-DU DDU-DU' không giống mà còn 'xấu' hơn cả phiên bản gốc của đàn chị BLACKPINK! Cả trường quay lúc ấy như nổ tung với màn tấu hài 'cực mạnh' của cô nàng Nhật Bản.

Sakura 'tấu hài' cực mạnh tại Idol Room.

Sakura, nữ thần xinh đẹp nhưng vô cùng lầy lội của Kpop.

Không biết nếu BLACKPINK nhìn thấy những bản hit của mình bị hậu bối 'tàn phá' đến mức độ này thì sẽ cảm thấy thế nào nữa đây?

Sakura chỉ vừa gia nhập giới giải trí Hàn Quốc gần nửa năm nhưng đã thường xuyên bị gây chú ý bởi sự lầy lội và hài hước của mình. Cô nàng gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp và tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ tại PRODUCE 48 để giành một suất ra mắt cùng IZ*ONE vào năm ngoái. Sakura cùng IZ*ONE đang có những hoạt động tích cực của mình và giành được rất nhiều thành tích lớn nhỏ trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất