Giải Trí

Tan chảy với hình ảnh đáng yêu của những gia đình sao Việt thuộc cộng đồng LGBT

Đặng Ngân
Chia sẻ

Họ được xem như nguồn cảm hứng lớn cho nhiều người còn "sống trong bóng tối" dám đối diện với dư luận để mưu cầu hạnh phúc.

Hiện nay, khi xã hội có cái nhìn thoáng hơn với tình yêu của những người thuộc cộng đồng LGBT, không ít sao Việt đã dũng cảm công khai giới tính thật của bản thân. Một số người thậm chí tiến tới hôn nhân trong sự ủng hộ từ đông đảo bạn bè cũng như người hâm mộ. Tình yêu của họ phần nào truyền cảm hứng rất lớn cho những người còn “sống trong bóng tối” dám đối diện với dư luận để mưu cầu hạnh phúc.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn

Đây là cặp đôi luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng LGBT bởi cử chỉ ngọt ngào và những lời có cánh dành cho nhau. Bên cạnh đó, cả hai cũng luôn ở bên cạnh, hỗ trợ động viên đối phương trên từng bước đường sự nghiệp. Tình yêu của của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn là sự đồng điệu trong cả cuộc sống và công việc.

Năm 2015, cặp đôi quyết định tặng cho nhau một cái kết viên mãn. Trong hôn lễ, nhà thiết kế nổi tiếng cầm chặt tay bạn đời xúc động thổ lộ: “Ngay từ đầu khi gặp em, anh đã biết mình sẽ dành trọn cuộc đời mình để ở bên em. Anh đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên“.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn có thời gian tìm hiểu và yêu nhau 3 năm trước khi tiến tới đám cưới trong mơ.

Sau khi “về chung một nhà”, cặp đôi vẫn tiếp tục khiến người hâm mộ tan chảy bởi cuộc sống luôn tràn ngập tình yêu. Đi du lịch cùng nhau, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ, song hành trong công việc,… hầu như tất cả những gì ngọt ngào nhất có thể họ đều dã dành cho đối phương. Một tình yêu như thế liệu ai sẽ không ngưỡng mộ nhỉ?!

Dù đã kết hôn được 3 năm nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Cả hai thường xuyên đi du lịch và khám phá những địa điểm mới cùng nhau.

Hình ảnh ngọt ngào khiến ai cũng mơ về một hạnh phúc của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn.

Hồ Vĩnh Khoa - Rhonee Rojas 

Một cặp đôi cũng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ là gia đình nam ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa. Cả hai vừa “về chung một nhà” vào năm ngoái trong những lời chúc phúc của toàn thể bạn bè và người hâm mộ.

Sau khi công khai hình ảnh ngọt ngào bên bạn đời, Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ trên trang cá nhân: “Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ. Năm trước đến đây với một trái tim tan nát, thì năm nay trở lại đây với một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới”.

Hôn lễ được tổ chức tại Mỹ.

Cặp đôi rất quấn quýt bên nhau, thường xuyên cùng đi du lịch, tham gia các sự kiện cộng đồng,… có thể nói tận hưởng một cuộc sống không thể hạnh phúc hơn bên bạn đời của mình. “Nửa kia” của Hồ Vĩnh Khoa là một người mẫu quốc tế nên cũng sở hữu ngoại hình đẹp và thu hút. Vì vậy những bộ ảnh cả hai chụp chung đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas diện trang phục đáng yêu mừng sinh nhật.

Cũng có khi hóa những quý ông lịch lãm…

…hoặc một cặp đôi vintage đang say đắm trong tình yêu.

John Huy Trần - Nhiệm Huỳnh

Chàng biên đạo múa nổi tiếng có một mối tình “khắc cốt ghi tâm” trải dài suốt 10 năm bên bạn trai. Cả hai cũng từng trải qua những giai đoạn khó khăn trrong mối quan hệ nhưng cuối cùng cái kết viên mãn cũng đã đến sau màn cầu hôn ngọt ngào của John Huy Trần.

Từng lo ngại về việc công khai sẽ nhận những ý kiến trái chiều nhưng cho đến nay, tình yêu này vẫn nhận được sự ủng hộ không chỉ từ bạn bè mà còn cả gia đình đôi bên.

Cả hai đã đăng ký kết hôn tại Canada.

John Huy Trần chia sẻ bản thân luôn cảm thấy may mắn khi được ở bên cạnh một người đàn ông lịch thiệp và thông minh, đặc biệt luôn thấu hiểu mình. Anh hạnh phúc chia sẻ: “Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ về tôi, từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu“.

Cả hai đồng điệu với nhau hầu hết mọi thứ trong cuộc sống.

Nụ cười hạnh phúc như thế này chỉ có thể là khi bên cạnh người mình yêu.

Dù đã ở bên nhau gần 10 năm nhưng tình cảm của cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất