Giải Trí

Màn kết hợp 'đỉnh cao' của 3 giọng nữ nội lực: HLV Thanh Hà - Bích Trâm - Bích Tuyết tại The Voice 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Lần đầu tiên, HLV Thanh Hà cùng học trò Bích Trâm - Bích Tuyết khoe giọng nữ cao đầy nội lực "cực đỉnh" trong màn kết hợp biểu diễn tại vòng Bán kết The Voice 2019 khiến cả khán vòng choáng ngợp.

Tại đêm thi Bán kết - The Voice 2019, bên cạnh những tiết mục biểu diễn độc lập của từng thí sinh để khắc hoạ rõ nét tính cách cũng như màu sắc âm nhạc của mỗi người, thì mỗi đội phải có thêm một tiết mục trình diễn kết hợp giữa các HLV và học trò của mình. Đây là phần thi gần như là quyết định xem đâu sẽ là giọng ca xuất sắc bước vào vòng Chung kết - The Voice 2019.

Lần đầu tiên HLV Thanh Hà kết hợp cùng với 2 cô học trò nhỏ - Bích Trâm và Bích Tuyết của mình để biểu diễn một ca khúc hoàn chỉnh gửi đến khán giả. Đây là một tiết mục vô cùng được trông đợi vì 3 cả cô trò đều là những giọng nữ cao, dày và đầy nội lực.

HLV Thanh Hà cùng Bích Trâm và Bích Tuyết kết hợp biểu diễn tại vòng Bán kết - The Voice 2019.

Sự kết hợp của HLV Thanh Hà cùng Bích Trâm và Bích Tuyết trong ca khúc Dù đã biết của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã khiến khán giả phải vỡ òa cảm xúc vì câu chuyện tình yêu day dứt được truyền tải một cách trọn vẹn và sâu lắng. Giọng hát của ba cô trò hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian âm nhạc vang vọng trong vô vàn xúc cảm.

Bích Trâm đã phô diễn hết những lợi thế của bản thân ở những quãng cao và sáng trong ca khúc. So với những ngày đầu tiên, âm sắc của cô nàng đã tròn trịa và mượt mà hơn bên cạnh một chất giọng đầy nội lực.

Diêu Ngọc Bích Trâm.

Ngược lại với Bích Trâm, cô nàng Bích Tuyết phát huy hết khả năng của mình ở những quãng trung và thấp. Bên cạnh đó, trong những câu phiêu gió và bè phối của mình, cô nàng cũng đã hoàn thành vô cùng xuất sắc.

Trần Lê Bích Tuyết.

Nhưng hơn hết, giọng hát của HLV Thanh Hà nổi bật mà không lấn át các học trò của mình. Với kinh nghiệm trong nghề hơn 20 năm, vị HLV này đã dìu dắt Bích Trâm và Bích Tuyết đi đến ngày hôm nay và tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả của The Voice 2019.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất