Giải Trí

Taeyeon (SNSD) viết tâm thư xúc động sau khi bố qua đời, cảm ơn đồng nghiệp đến an ủi

Theo Soompi
Chia sẻ

Taeyeon của SNSD đã tưởng nhớ người cha quá cố của mình và bày tỏ lòng cảm ơn tất đến những người đã ủng hộ, cổ vũ cô!

Vào trưa ngày 13/03, Taeyeon đã đăng tải bức ảnh chụp cùng bố mẹ lên tài khoản Instagram cá nhân. Qua đó, nữ ca sĩ mở lòng chia sẻ về bố mình cũng như muốn bày tỏ sự biết ơn đến tất cả những người đã thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với cô ấy.

Trở lại vào ngày 09/03, truyền thông Hàn Quốc thông báo hung tin bố của Taeyeon đã qua đời. Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment xác nhận tin tức và nói rằng Taeyeon sẽ trì hoãn việc phát hành đĩa đơn mới Happy, ban đầu dự kiến ​​sẽ được phát hành trong nhân sinh nhật của cô. Thay vào đó, Taeyeon sẽ dành thời gian ở bên gia đình để lo tang lễ.

Thông qua bài viết trên Instagram, Taeyeon cho biết: “Tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã gửi tin nhắn chúc mừng và an ủi tôi vào ngày 09/03/2020. Có vô số bạn bè đồng nghiệp tiến lại gần, ôm chầm lấy tôi thật ấm áp rồi vỗ nhẹ vào lưng an ủi. Tôi sẽ giữ tình yêu sâu sắc và tấm lòng ấm áp này trong vòng tay và tiếp tục sống tốt. Gửi đến tất cả những người đã đến bên tôi ngay lập tức cũng như những người ở phương xa. Tôi mong các bạn thông cảm cho tôi vì tôi không thể đến gặp từng người để cảm ơn.

Ngày 9 tháng 3 sẽ là một ngày mà chúng tôi không thể quên đối với tôi và cả gia đình của mình. Bố đã ở bên cạnh tôi ngay từ những ngày đầu tiên tôi chập chững bước vào ngành âm nhạc khi còn nhỏ. Bố thường sẽ khởi động xe trước khi tôi bước vào, bố sẽ luôn luôn làm vậy cho con gái của mình. Ngay cả bây giờ, tôi chắc chắn bố cũng đang đi trước một bước, chuẩn bị mọi thứ cho tất cả chúng tôi. Tôi tin rằng bố đang nhìn và theo dõi chúng tôi từ một nơi tốt đẹp.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã cố gắng hết sức và thể hiện sự quan tâm của họ dành cho tôi. Và bố à! Con Taeyeon đây ạ, con yêu bố rất nhiều”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất