Giải Trí

Chưa đầy 2 tháng sau sự ra đi của bố ruột, Taeyeon (SNSD) lại phản đón nhận nỗi đau khi bà nội qua đời

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của trưởng nhóm SNSD.

Mới đây, người hâm mộ ngạc nhiên khi hay tin bà nội của Taeyeon đã qua đời. Trên trang cá nhân của mình, trưởng nhóm SNSD đăng tải một bức ảnh đen trắng chụp cùng bà kèm lời nhắn:”Cháu yêu bà. Bà cháu mình hãy gặp lại nhau trong giấc mơ nhé”.

Người hâm mộ lo lắng khi hay tin bà nội Taeyeon qua đời.

Nỗi đau liên tiếp ập đến khi trước đó vào đúng sinh nhật ngày 9/3, cha ruột của Taeyeon cũng đã ra đi do bệnh nặng. Vậy là chỉ trong chưa đầy 2 tháng, nữ ca sĩ đã phải đón nhận sự qua đời của 2 thành viên trong gia đình.

Ngay sau khi công bố tin tức, các fan tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe và tinh thần của nữ ca sĩ. Bên dưới bài viết của cô, người hâm mộ liên tiếp gửi lời chia buồn, đồng thời động viên, an ủi, mong Taeyeon mau chóng vượt qua nỗi đau.

Chỉ tính vài năm trở lại đây, Taeyeon lần lượt phải chứng kiến sự ra đi của những người thân thiết gồm Jonghyun, Sulli, cha ruột và bây giờ là bà nội. Vốn là người trưởng nhóm lèo lái các thành viên SNSD, cô vẫn không khỏi khiến fan lo lắng bởi nỗi đau, áp lực tinh thần quá lớn. Người hâm mộ hi vọng Taeyeon sẽ thật mạnh mẽ, kiên cường trong giai đoạn khó khăn này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất