Giải Trí

Taeyeon (SNSD) chịu cú sốc người thân qua đời: Từ Jonghyun, Sulli - Goo Hara đến bố ruột

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Taeyeon thực sự đáng thương khi những người thân thiết xung quanh lần lượt ra đi!

Theo báo cáo độc quyền từ E Daily, bố của Taeyeon (SNSD) đã qua đời vào đầu ngày hôm nay (09/03) do bị nhồi máu cơ tim cấp tính, hay còn được biết đến là một cơn đau tim đột ngột. Vừa hay tin, Taeyeon lập tức trở về nhà cùng mẹ, anh trai và chị gái để lo tang lễ.

Ngay sau đó, công ty quản lý SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận tin tức trong tuyên bố ngắn với E Daily: “Hiện tại, Taeyeon đang chuẩn bị tang lễ cùng gia đình. Tang lễ sẽ được tổ chức riêng tư với gia đình”.

Tin tức trên đặc biệt buồn đối với Taeyeon. Trên thực tế, hôm nay là sinh nhật bước sang tuổi 31. Trước đó, nữ ngôi sao đã lên kế hoạch phát hành đĩa đơn HAPPY, đây là một món quà mà Taeyeon dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp sinh thần của mình. Bên cạnh đó, cô ấy cũng có kế hoạch tổ chức buổi phát sóng trực tiếp kỷ niệm ngày nay. Tuy nhiên, sự kiện trên buộc phải trì hoãn để Taeyeon dành thời gian thương tiếc cho gia đình.

Vào đầu tháng một năm nay, Taeyeon lộ dấu hiệu trầm cảm sau khi đăng tải một bức ảnh lên yourstory ở Instagram cá nhân vào đêm muộn. Bức ảnh cho thấy Taeyeon đang ở trong một căn phòng tối, nhìn vào camera và không lộ rõ gương mặt. Bài đăng kèm theo chú thích: “Tôi xin lỗi”, cùng với hai biểu tượng cảm xúc.

Ngoài ra, giọng ca vàng của Girls’ Generation đã đăng một bài viết để chia sẻ rằng cô ấy sẽ tập trung vào điều trị bệnh và nhiều người lo ngại rằng cô ấy đang bị trầm cảm. Gần đây, tình trạng của Taeyeon không tốt sau khi những người bạn đồng nghiệp, em gái thân thiết như Sulli và Goo Hara qua đời. Do đó, rất nhiều khán giả, người hâm mộ không an tâm khi không có ai ở bên cạnh Taeyeon vào thời điểm hiện tại.

Goo Hara.

Trước đây, cậu em thất thiết cùng công ty Jonghyun (SHINee) cũng đã rời bỏ thế giới này để ra đi vào 18 tháng 12 năm 2017. Taeyeon từng tiết lộ rằng đã chuẩn bị một cây thông Noel nhỏ để tặng cho Jonghyun. Tuy nhiên, lễ Giáng Sinh chưa đến thì nam ngôi sao đã tự tử qua đời.

Jonghyun.

Nỗi đau chưa thể nào nguôi ngoai sau hai năm thì Taeyeon tiếp tục nghe hung tin cô em gái Sulli tự tử, qua đời tại nhà riêng vào ngày 14/10 năm ngoái. Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân 31 tuổi nhận thêm cú sốc khác khi cô em đồng nghiệp Goo Hara cũng đi theo Sulli vào ngày 24/11. Nữ ca sĩ buộc phải đẩy lùi một số lịch trình, xuất hiện tiều tụy ở sân bay.

Sulli.

Tâm trạng dường như đã ổn lại, Taeyeon chuẩn bị comeback vào tháng 3 này nhưng sự kiện tiếp tục bị hoãn lại trước tin bố ruột đột ngột mất. Có thể nói, hiện tại, Taeyeon là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng đang phải chịu đựng tổn thương và mất mát nhiều nhất giới Kbiz.

Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất gia đình của Taeyeon!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất