Giải Trí

Taeyeon bị nghi 'nghiện' thuốc lá, thường xuyên quát nạt quản lý

An An
Chia sẻ

Không chỉ trưởng nhóm nhạc SNSD, hai nữ ca sĩ xinh đẹp khác là Seolhuyn (AOA) và HuynA cũng bị nghi là những thần tượng có thói quen hút thuốc lá.

Brave Journalist là một show truyền hình khá nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên cung cấp những thông tin “thâm cung bí sử” của showbiz Hàn. Mới đây, chương trình thu hút khá nhiều sự chú ý khi tiết lộ bí mật động trời của một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng. Theo Brave Journalist, thần tượng này từng đi quay quảng cáo tại Thái Lan. Trong lúc ở khách sạn, cô đã hút thuốc và khiến chuông báo động kêu inh ỏi. Thế nhưng cô không hề nói lời xin lỗi dù là người gây ra hỗn loạn. Chưa dừng lại ở đây, nữ ca sĩ còn đến muộn vào buổi chụp hôm sau. Tuy nhiên nhờ vào sự nổi tiếng mà cô đã tiếp tục được gia hạn hợp đồng quảng cáo.

Không chỉ cho biết nữ thần tượng trên từng bị chụp lại hình ảnh đang hút thuốc, Brave Journalist cũng tiết lộ thêm, người này có thói quen khá “xấu xí” - đó là thường xuyên chửi rủa quản lý của mình khi không mua đúng loại cà phê cô thích.

Brave Journalists là nơi mà bộ mặt thật, những câu chuyện hậu trường hay những trò lố của các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc được kể lại bằng cách giấu tên như: diễn viên A, ca sĩ B… cũng một số đặc điểm của nghệ sĩ đó.

Brave Journalists là nơi mà bộ mặt thật, những câu chuyện hậu trường hay những trò lố của các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc được kể lại bằng cách giấu tên như: diễn viên A, ca sĩ B… cùng một số đặc điểm của nghệ sĩ đó.

Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ đã tranh luận và phỏng đoán về thần tượng được nói đến trong Brave Journalist. Trong đó, khá nhiều fan cho rằng người này không ai khác chính là Taeyeon - trưởng nhóm nhạc đình đám SNSD vì cô đã từng tới Thái Lan quay quảng cáo. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng trên diễn đàn Pann:

Nhiều fan nghi ngờ Taeyeon chính là nữ thần tượng được nói đến.

Nhiều fan nghi ngờ Taeyeon chính là nữ thần tượng được nói đến.

1. [+137, -11] Có chuyện gì xảy ra vậy? Taeyeon và quản lý của cô ấy có mối quan hệ rất tốt đẹp và họ rất yêu quý Taeyeon, tất cả các fan đều biết điều này. Bên cạnh đó, Taeyeon đến Thái Lan để quay quảng cáo thức uống vào khoảng năm 2013 - 2014. Chưa hề có tin tức nào nói về việc cô ấy tiếp tục được gia hạn hợp đồng. Taeyeon cũng không hề bị chụp lại hình ảnh hút thuốc. Vậy thì tại sao lại có chuyện cô ấy khiến chuông báo động kêu vì hút thuốc?

2. [+112, -24] Liệu người này có phải là Seolhyun không?

3. [+109, -155] ???????

1

Hình ảnh Taeyeon chụp quảng cáo tại Thái Lan.

4. [+99, -43]

Hình chụp phần đăng tải gốc có tên Taeyeon.

Hình chụp phần đăng tải gốc có tên Taeyeon.

5. [+72, -15] Tôi mong chương trình Brave Journalists sẽ bị hủy bỏ. Họ nên đưa ra bằng chứng hoặc gì đó và đừng chỉ đưa thông tin khiến những thần tượng vô tội bị ghét bỏ.

6. [+60, -2] Mọi người thật sự Seolhyun và Taeyeon làm điều này hả? Có quá nhiều con mắt đổ dồn vào họ. Tôi nghĩ đây là một thần tượng hạng B thôi.

7. [+16, -1] Tôi biết một người là vũ công phụ họa. Cô ấy nói HuynA thực sự nghiện thuốc lá.

8. [+10, -0] Đó không phải là Taeyeon hay Seolhyun. Nhà báo có nói rằng nhóm nhạc này sẽ không hoạt động trong thời gian gần vì mối quan hệ không tốt giữa họ. Tuy nhiên cả SNSD và AOA đều đang trong thời gian quảng bá. Thậm chí Seolhyun còn đang chuẩn bị cho ra mắt album mới.

Cả Seolhyun

Không chỉ Taeyeon, cả Seolhyun (AOA)…

... và HyunA cũng bị đưa vào diện "nghi vấn".

… và HyunA cũng bị đưa vào diện “nghi vấn”.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất