Giải Trí

Taeyang đăng clip tập luyện vũ đạo hăng say, ngày comeback của BigBang đang đến gần?

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi sự trở lại của các chàng trai BigBang sau thời gian dài vắng bóng.

MV Good Boy - GD&Taeyang

Mới đây, cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) thích thú khi Taeyang đăng tải một đoạn clip ngắn trên instagram của mình. Trong đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh đang nhảy vũ đạo ngẫu hứng một mình theo giai điệu sôi động trong phòng tập.

Clip vũ đạo ngẫu hứng được Taeyang chia sẻ.

Nam ca sĩ thể hiện những bước nhảy tự nhiên, điêu luyện, không hổ là “cỗ máy nhảy” của BigBang.

Xuất hiện trong clip, Taeyang ăn mặc đơn giản với hoodie đen, quần đùi và mũ lưỡi trai cá tính. Thành viên BigBang tự tin thể hiện những bước nhảy thoải mái, tự do và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh clip được đăng tải, Taeyang bày tỏ cảm xúc: “Yea, phải vậy chứ!”. Điều này rõ ràng là một tín hiệu vui cho thấy nam ca sĩ đã rất nóng lòng trở lại phòng tập để chuẩn bị trình diễn trước khán giả.

Đã hơn 2 năm kể từ khi các thành viên BigBang lần lượt lên đường nhập ngũ. Trong suốt thời gian dài này, người hâm mộ cũng phải đón nhận nhiều tin tức không mấy khả quan từ cựu thành viên Seungri cũng như những lùm xùm liên quan đến công ty quản lý YG Entertainment. Tuy nhiên, đầu tháng 3 năm nay, BigBang với 4 người - Taeyang, Daesung, T.O.P và trưởng nhóm G-Dragon vẫn quyết định tái ký hợp đồng với công ty sau 14 năm gắn bó.

Sau khi thỏa thuận hợp đồng thành công, điều người hâm mộ quan tâm là khi nào thì BigBang sẽ sớm trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới của mình. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa thể kiểm soát hoàn toàn trên thế giới, fan chỉ có thể hi vọng các chàng trai sẽ bảo vệ bản thân thật tốt, chuẩn bị kỹ càng cho màn tái xuất sau gần 3 năm vắng bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất