Giải Trí

Tae Yeon và Yeri (Red Velvet) gọi video cho nhau, thể hiện tình chị em thắm thiết

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tae Yeon và Yeri (Red Velvet) luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho nhau, mới đây Yeri đã chia sẻ bức ảnh trong cuộc gọi video với Tae Yeon khiến fan hâm mộ thích thú với tình chị em của hai cô gái nhà SM

Đây không phải là lần đầu Tae YeonYeri (Red Velvet) thể hiện tình cảm thân thiết với nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tình bạn của hai cô gái nhà SM nhé!

Yeri gần đây đã thể hiện tình cảm với Tae Yeon bằng cách post ảnh chung của hai người lên Instagram của cô

Bức ảnh cho thấy vẻ mặt tươi cười của Tae Yeon và biểu cảm ngộ nghĩnh của Yeri, có vẻ hai chị em đều rất vui vẻ, thích thú với cuộc nói chuyện này. Điều đặc biệt thể hiện tình bạn thân thiết của hai chị em làm dòng chữ “Em Yêu Chị” ở trên đầu Tae Yeon. Các fan hâm mộ rất thích thú với tình bạn của hai cô gái và cách thể hiện tình cảm đáng yêu của Yeri.

Mới đây Tae Yeon đã chia sẻ về việc mình đang phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm nên hình ảnh tươi cười này của cô đã khiến các fan hâm mộ có thể an tâm phần nào. Cư dân mạng còn thể hiện sự yêu mến với Yeri khi cô đã bên cạnh và cùng vui vẻ với Tae Yeon trong khoảng thời gian này.

Các bạn nghĩ sao về tình bạn của Yeri và Tae Yeon? Yeri quả là cô em gái ngọt ngào và tốt bụng phải không nào, tình bạn của hai người đang nhận được rất nhiều ủng hộ từ các cư dân mạng. Hãy tiếp tục ủng họ Yeri và Tae Yeon trong những dự án tiếp theo của họ nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất