Giải Trí

Tae Min quả là anh chàng năng suất khi ra mắt trong 3 thế hệ của làng Kpop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Với sự xuất hiện của Tae Min trong đội hình SuperM, nhiều người thích thú khi nhận ra rằng anh chàng đã chăm chỉ ra mắt trong 3 thế hệ của làng nhạc Kpop

Tae Min là một nghệ sĩ tài năng trong SM Entertainment, luôn được biết đến là một trong những Idol sở hữu những bước nhảy điêu luyện. Dù đã ra mắt được 10 năm, nhưng cái tên Tae Min chưa bao giờ hạ nhiệt, và giờ đây anh chàng còn nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa khi xuất hiện trong đội hình của SuperM. Nhưng dù vậy, có 1 sự thật thú vị về Tae Min khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trong 10 năm sự nghiệp của mình, anh chàng được ‘ra mắt” những 4 lần, và thuộc 3 thế kệ Kpop khác nhau.

1. SHINee

Tae Min lần đầu ra mắt vào năm 2008 cùng với SHINee. Các anh chàng ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý với ca khúc Replay, như 1 lời tỏ tình dành cho các noona. Và Tae Min đốn tim không ít fan hâm mộ bởi khả năng nhảy tuyệt đỉnh cùng khuôn mặt đáng yêu của mình.

Ca khúc ra mắt của SHINee

SHINee ra mắt vào cuối thời kỳ Gen 2 của Kpop, cùng với Super JuniorSNSD.

2. YOUNIQUE Unit

YOUNIQUE Unit chắc chắn là nhóm có khả năng vũ đạo tuyệt vời nhất khi hội tụ những thành viên nhảy chính từ các nhóm nhạc trong SM Entertainment. TaeMin cùng với Eun Hyuk (Super Junior), Henry (Super Junior M), KaiLuhan (EXO) và bóng hồng duy nhất Hyo Yeon (SNSD) đã ra mắt cùng với ca khúc MAXSTEP.

YOUNIQUE Unit

YOUNIQUE ra mắt vào năm 2012, thuộc thế hệ Gen 3 của Kpop cùng với EXO, AOA, BAP

3. Solo

Tae Min đã được ra mắt solo với mini album ACE và ca khúc chủ đề Danger vào ngày 13/8/2014. Vũ đạo nhảy của Danger do biên đạo múa người Mỹ - Ian Eastwood và nhóm chỉ đạo biểu diễn của SM -  BeatBurger sáng tạo. Thậm chí Tae Min đã sử dụng 1 studio nhảy tại L.A để luyện tập vũ đạo.

Ca khúc solo của Tae Min

Anh chàng solo vào năm 2014, cũng trong thời kỳ Gen 3 của Kpop.

4. SuperM

Và mới đây Tae Min đã ra mắt thêm 1 lần nữa trong đội hình của SuperM thuộc thế hệ Gen 4 của Kpop. SuperM đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong Kpop, ca khúc ra mắt của các anh chàng đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng.

SuperM

Thật tuyệt vời khi Tae Min luôn giữ vững vị trí của mình, ngay cả khi đã ra mắt hơn 10 năm. Để có được một ví trí vững chắc như vậy, Tae Min đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua. Hãy tiếp tục ủng hộ Tae Min và những vai trò khác nhau của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất