Giải Trí

Hình ảnh ngọt ngào: Tạ Na bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Trương Kiệt ở hậu đài sân khấu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cứ nghĩ sinh nhật cảm động sẽ dừng lại ở sân khấu vì sự yêu thương của khán giả, nhưng Trương Kiệt lần nữa xúc động hơn khi thấy hình ảnh của Tạ Na và mọi người tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mình ở hậu đài.

Trương Kiệt gần đây đã phối hợp cùng với các diễn viên khác trên sân khấu để diễn bộ kịch nói mang tên Từng có chuyện này (曾经如是) và sinh nhật tuổi 37 của Trương Kiệt cũng được trải qua trên sâu khấu. Tối đó Trương Kiệt đăng tải bài viết nói: Đây là lần sinh nhật đặc biệt của tôi. Trong buổi diễn kịch nói, lấy thân phận của Đa Cát mà bước qua thời khắc 0 giờ ngày 20/12. Bản nhạc cuối cùng Từng có chuyện này dường như thêm một phần ấm áp. Lúc hạ màn, cả một khán đài cùng nói câu “chúc mừng sinh nhật” làm tôi rất cảm động.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Khiến cho Trương Kiệt cảm động không chỉ có khán giả tại khán đài mà còn có vợ yêu của nam ca sĩ - Tạ Na. Tuy trải qua sinh nhật ở sân khấu nhưng còn có một lượng lớn bạn tốt đã chạy đến để chúc mừng sinh nhật cho Trương Kiệt.

Đạo diễn nổi tiếng Trình Thanh Tùng đã liên tục chia sẻ hình ảnh và video tại hiện trường. Tạ Na sau khi quay hình Happy Camp xong đã nhanh chóng chạy đến hậu đài của sân khấu để chúc mừng sinh nhật cho ông xã.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Trương Kiệt không kịp thay đồ diễn đã phải nhanh chóng nhập tiệc. Không khó để thấy khuôn mặt tươi cười và tâm trạng vui vẻ của Trương Kiệt tại thời điểm đó. Tạ Na với thân phận là nữ chủ nhân đã phải lo toan việc trước sau, hình ảnh rất ngọt ngào và ấm áp.

Hai người họ tuy đã kết hôn hơn 8 năm nhưng tình cảm của Tạ Na dành cho Trương Kiệt dường như không hề giảm đi tí nào. Dù cho hát nhạc chúc mừng sinh nhật, hay là cầu nguyện, hay thổi nến, cả quá trình Tạ Na đều tập trung nhìn Trương Kiệt.

Những người bạn tốt như Đàm Duy Duy, Hác Lôi, Trình Thanh Tùng đã có mặt trong buổi tiệc này. Đàm Duy Duy còn khen Trương Kiệt: Diễn vai Đa Cát có cảm giác rất ấm áp.

Ngoài ra, người bạn tốt như Hà Cảnh, Lý Duy Gia đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cho Trương Kiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất