Giải Trí

T.O.P (Bigbang) xóa tất cả bài đăng trên Instagram sau tuyên bố không comeback ở Hàn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

TOP của Big Bang đã xóa tất cả các bài đăng trên Instagram của anh ấy.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào tối ngày 10/02, nam ca sĩ T.O.P của Bigbang đã xóa tất cả các bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Hành động này được thực hiện sau khi nam ngôi sao bày tỏ rằng mình sẽ không bao giờ quảng bá tại Hàn Quốc thông qua buổi livestream vào tuần trước. Với tuyên bố này, anh trở thành một chủ đề bàn tán lớn, gây xôn xao dư luận và khiến người hâm mộ lo lắng.

Xuất hiện trước người hâm mộ, TOP đeo kính, trùm mũ áo khoác lên đầu, tóc tai bù xù. Khi được hỏi dạo này anh sao rồi thì TOP liên tục nói rằng anh ấy “không khỏe”. Sau đó chia sẻ: “Tôi chỉ muốn cho các bạn thấy tôi ít nhất một lần. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy tôi đang sống như thế nào vì tôi không nghĩ họ biết. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với người hâm mộ của mình”. Nam ca sĩ tiếp tục: “Tôi sẽ không comeback ở Hàn Quốc. Tôi không muốn trở lại…Họ thật là xấu xa. Mọi người”.

Kể từ sau khi xuất ngũ, TOP đã dành thời gian hoạt động trên Instagram để có thể giao tiếp với người hâm mộ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, anh nhận phải nhiều phản hồi trái chiều, tiêu cực từ công chúng. Việc TOP quyết định xóa tất cả các bài đăng đã khiến người hâm mộ lo lắng hơn nữa về tình trạng hiện tại của nam thần tượng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất