Giải Trí

Sunmi đã đến Việt Nam, ơn giời cô nàng không 'thời trang phang thời tiết' như 'đàn em' SEVENTEEN

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nhờ vậy mà người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ rạng rỡ của Sunmi.

Trưa 26/10, “nữ hoàng quyến rũ” Sunmi đã có mặt tại TP HCM để sẵn sàng tham dự sự kiện V Heartbeat diễn ra vào chiều nay cùng SEVENTEEN và các nghệ sĩ Việt như Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Monstar, Khởi My,… Được biết đây là lần đầu tiên cô đến với Việt Nam nên khỏi phải nói các fan đang hào hứng và mong chờ màn trình diễn sắp tới như thế nào.

Sunmi từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls nhưng thời điểm đó cô nàng khá mờ nhạt, chỉ sau khi bắt đầu sự nghiệp solo và theo đuổi hình tượng quyến rũ, sang trọng, cô nàng mới bắt đầu nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Năm 2017 với ca khúc Gashina, nữ ca sĩ trở thành một trong những cái tên được “săn đón” nhất Kbiz, góp phần củng cố danh hiệu “nữ hoàng quyến rũ thế hệ mới” của cô nàng.

Sunmi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay, chiếc áo khoác to sụ đã được cởi ra để tránh trường hợp “thời trang phang thời tiết” như SEVENTEEN hôm qua.

Cô thân thiện vẫy tay chào người hâm mộ.

Vất vả vượt vòng vây.

Sunmi sẽ tham gia buổi fansign vào chiều nay trước khi trình diễn trên sân khấu V Heartbeat tháng 10 cùng các chàng trai SEVENTEEN và nghệ sĩ Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất